+Aa-
    Zalo

    Barca lại thi đấu không khán giả do Atletico không bán vé cho các cules

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu lạc bộ Barcelona thông báo đội bóng Atletico Madrid sẽ không thể cung cấp vé cho các cules trong chuyến làm khách tại Madrid ngày 14/10 sắp tới.

    Câu lạc bộ Barcelona thông báo đội bóng Atletico Madrid sẽ không thể cung cấp vé cho các cules trong chuyến làm khách tại Madrid ngày 14/10 sắp tới.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, cả Atletico Madrid và Barcelona sẽ trở về La Liga để gặp nhau trong khuôn khổ vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano vào ngày 14/10. Nhưng khả năng cao trận cầu này chỉ có sự hiện diện của cổ động viên Atletico Madrid khi fan của Barca sẽ không thể mua được một tấm vé vào sân nào.

    Barcelona phải thi đấu trên sân bóng không có khán giả tuần trước. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Mới đây, trang chủ của Barcelona cũng đã đăng tải thông báo tới các cổ động viên rằng những yêu cầu mua vé trận đấu với Atletico đã bị hủy. Lý do dẫn đến sự việc này, CLB cho hay: “Vì vấn đề hậu cần trên sân vận động Wanda Metropolitano, câu lạc bộ Atletico Madrid sẽ không thể cung cấp vé dành cho các cổ động viên Barcelona trong trận đấu giữa 2 đội trong khuôn khổ La Liga vào thứ bảy ngày 14 tháng 10”.

    Báo VnExpress thông tin thêm, như vậy, Barcelona sẽ có trận đấu thứ 2 liên tiếp phải thi đấu mà không nhận được sự cổ vũ từ cổ động viên nhà. Trước đó, trong trận tiếp Las Palmas hôm 1/10 tại sân nhà Nou Camp, Barca cũng không có sự cổ vũ từ người hâm mộ, do ngày thi đấu trùng với thời điểm trưng cầu dân ý về việc tách khỏi Tây Ban Nha.

    Barca đang gặp nhiều vấn đề sau khi 90% số người Catalonia đi bỏ phiếu, đồng ý với việc tách khỏi Tây Ban Nha. Nếu quyết định này được thông qua, đội chủ sân Nou Camp sẽ mất quyền dự La Liga và phải chơi bóng tại một giải đấu khác.

    Nhiều giải vô địch châu Âu đã đánh tiếng mời thầy trò Ernesto Valverde tới thi đấu, trong đó có cả giải hạng Nhất Nga.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-lai-thi-dau-khong-khan-gia-do-atletico-khong-ban-ve-cho-cac-cules-a204179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan