+Aa-
    Zalo

    Barcelona “hạ đẹp” Real Madrid ngay tại thánh địa Bernabeu

    ĐS&PL Với màn tỏa sáng của Pierre-Emerich Aubameyang, Barcelona giành chiến thắng 4 – 0 trước Real Madrid trên sân vận động Bernabeu.

    Sáng ngày 21/3, Barcelona có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong khuôn khổ vòng 29 La Liga 2021/2022. Sau 5 trận thua liên tiếp tại El Clasico, đội bóng xứ Catalunya  quyết tâm giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại.

    Ở trận bóng tâm điểm vòng 29, Real Madrid nhập cuộc tốt hơn, chơi chủ động, kiểm soát bóng và có thể trận sáng nước hơn nhưng điều đó chỉ diễn ra trong 10 phút đầu. Sự thiếu vắng chân sút chủ lực Karim Benzema khiến cho lối chơi của đội chủ nhà rời rạc.

    Barcelona sau đó thực hiện đá pressing tầm cao khiến Real Madrid bắt đầu gặp khó khăn. Sau nhiều đợt hãm thành đến phút 29, Pierre-Emerich Aubameyang đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu sau đường chuyền của Dembele.

    Chưa đầy 10 phút sau, Dembele tiếp tục tỏa sáng với pha đá phạt góc thuận lợi để hậu vệ Ronald Araujo bật cao đánh đầu đập đất, nhân đôi cách biệt.

    barcelona thang dam real madrid 4 0 tren san bernabeu
    Barcelona thắng đậm Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images

    Bước sang hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti đã có sự điều chỉnh khi tung Mariano Diaz vào sân để tăng cuồng sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, sự thay đổi này còn chưa phát huy tác dụng thì Real Madrid đã liên tiếp phải nhận hai bàn thua chỉ trong vòng ít phút.

    Vào phút thứ 47, Aubameyang thực hiện pha đánh gót thuận lợi để Ferran Torres băng lên dứt điểm gọn gàng đánh bại Courtois ghi bàn thắng thứ 3 cho Barcelona.

    Real Madrid có thể đổi lỗi cho chấn thương khiến Benzema vắng mặt ở trận đấu này nhưng hàng thủ mới chính là nguyên nhân khiến họ đổ vỡ. Tới phút thứ 51, các hậu vệ của Real Madrid tiếp tục thi đấu không tốt để Aubameyang ghi bàn thắng thứ 4 cho đội khách.

    Nhận 4 bàn thua liên tiếp, tinh thần chiến đấu của Real Madrid đi xuống thảm hại. Đội bóng của HLV Ancelotti không tổ chức được những pha tấn công nào thực sự sáng nước, có thể mang về bàn rút ngắn tỉ số.

    Với chiến thắng chung cuộc 4 – 0 trước Real Madrid, Barcelona có trong tay 54 điểm, đòi lại vị trí thứ 3 từ Atletico Madrid và có cơ hội lớn cướp ngôi nhì bảng khi đang kém Sevilla 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

    Trong khi đó, mặc dù thua đau trước Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid vẫn đang giữ vừng ngôi đầu với 66 điểm sau 29 vòng đầu. Dù vậy, “Kền kền trắng” cần phải thận trọng khimùa giải còn đến 9 vòng đấu nữa mới kết thúc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-ha-dep-real-madrid-ngay-tai-thanh-dia-bernabeu-a531694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan