+Aa-
    Zalo

    Barcelona sẽ phải làm những gì để có được sự phục vụ của nhà vô địch thế giới Lionel Messi

    (ĐS&PL) - Đội bóng xứ Catalan đã làm hết sức để thuyết phục siêu sao người Argentina trở lại Camp Nou trong kì chuyển nhượng hè này.

    Tờ Le Parisien tiết lộ, siêu sao 35 tuổi này sẽ hưởng mức đãi ngộ 10 triệu euro mỗi mùa trước thuế. Con số này thấp hơn nhiều so với thu nhập của M10 nhận tại PSG (khoảng 41 triệu euro/mùa) theo công bố của L'Equipe hôm 30/3.

    barcelona se phai lam nhung gi de co duoc su phuc vu cua nha vo dich the gioi lionel messi
    Barca hứa hẹn chia lợi nhuận từ doanh thu bán vé và bán áo đấu với Messi

    Tuy nhiên ngoài tiền lương, Barca hứa hẹn Messi sẽ nhận được một phần doanh thu đến từ quảng cáo và bán vé các trận đấu của Barcelona. Ngoài ra, M10 cũng được chia hoa hồng với mỗi chiếc áo đấu in tên anh được bán ra.

    Phó chủ tịch Rafael Yuste của Barca cho biết, giới thượng tầng đang liên hệ với Messi về khả năng đưa anh trở lại ở mùa 2023/24: “Messi và gia đình cậu ấy biết tình cảm mà tôi dành cho họ. Tôi luôn cảm thấy khó chịu vì Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barca. Messi biết chúng tôi đánh giá cao cậu ấy như thế nào. Tôi rất muốn Messi quay lại. Tất nhiên, chúng tôi đang liên hệ với họ".

    Không dừng lại ở đó, HLV Xavi (đồng đội cũ) của Messi cũng đã nghĩ trước viễn cảnh tái ngộ với M10.

    barcelona se phai lam nhung gi de co duoc su phuc vu cua nha vo dich the gioi lionel messi 1
    Người hâm mộ Barca muốn chứng kiến Messi khoác lại màu áo số 10 quen thuộc

    Đối với "Gã nhà giàu" nước Pháp, CLB này luôn muốn giữ chân "El Pulga" thêm ít nhất hai năm. Bởi những gì mà Messi đã làm cho đội bóng thành Paris là không thể phủ nhận. Song thủ quân tuyển Argentina phải đồng ý giảm sâu lương. Phía Messi không chấp nhận giảm lương nếu ký hợp đồng mới.

    Sau World Cup 2022, Messi được cho là đã "bật đèn xanh" trong các cuộc đàm phán hợp đồng mới với PSG. Thế nhưng, sau khi PSG bị loại khỏi Champions League mùa này, chân sút sinh năm 1987 cũng đang thực sự cân nhắc lại tương lai của mình.

    Tờ L'Équipe cho biết, Messi hiện lĩnh lương cao thứ ba ở PSG, với 3,67 triệu mỗi tháng. Để thuyết phục anh tái hợp, Barca sẽ phải cân nhắc lại kỹ lưỡng lại tài chính hiện tại của CLB. Đây có thể là trở ngại đáng kể, do quỹ lương hiện tại của Barca đang vượt giới hạn, và khó giải phóng bớt các ngôi sao đang ăn lương cao trong đội dịp hè này để kịp đón Messi trở lại.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-se-phai-lam-nhung-gi-de-co-duoc-su-phuc-vu-cua-nha-vo-dich-the-gioi-lionel-messi-a570803.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan