+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 đối tượng dàn cảnh trộm tài sản ở Hà Nội

    ĐS&PL Sau khi ra tù, Phạm Văn Thắng và Cao Hữu Hùng tiếp tục rủ nhau đi dàn cảnh để trộm cắp tài sản. Ngay khi thấy các đối tượng gây án, trinh sát đã ập vào khống chế.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ Phạm Văn Thắng (54 tuổi, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Cao Hữu Hùng (55 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

    Theo cơ quan chức năng, qua công tác quản lý, nắm bắt địa bàn, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm trên tuyến (Đội 5) Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện một số đối tượng có hành vi dàn cảnh để trộm cắp tài sản.Sau khi xác định được các nghi phạm, sáng 7/1, trinh sát tổ chức theo dõi Thắng và Hùng.

    bat 2 doi tuong dan canh trom tai san o ha noi
    Đối tượng Phạm Văn Thắng. (Ảnh: Công an cung cấp).

    Theo đó, Phạm Văn Thắng đi xe máy biển kiểm soát 29Y4 - 8583 từ Ngõ 100 Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng) đến số 341 Thanh Nhàn (phường Bạch Mai) để gặp Hùng. Sau đó, cả 2 cùng đi trên xe máy biển số 30L9 - 9686 lượn lờ trên các tuyến phố.

    Thấy một phụ nữ đi xe máy một mình, treo túi xách ở giữa xe, chúng đi theo bám đuôi.Tại ngã tư Kim Ngưu - Thanh Nhàn, Hùng lái xe chủ động đâm vào đuôi xe máy của "con mồi" khi nạn nhân dừng đèn đỏ. Trong khi đó, Thắng tiếp cận, lợi dụng nạn nhân sơ hở để trộm chiếc túi xách có hơn 4 triệu đồng bên trong.

    Ngay khi thấy các đối tượng gây án, trinh sát đã ập vào khống chế. Lúc này, Hùng và Thắng rút dao phóng lợn để chống trả nhưng không thành.

    bat 2 doi tuong dan canh trom tai san o ha noi
    Hung khí của 2 đối tượng mang theo. (Ảnh: Công can cung cấp)

    Được biết, 2 đối tượng trên đã có nhiều tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Chúng quen nhau trong tù. Sau khi được thả tự do, cả 2 rủ nhau với nhau để tiếp tục gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-doi-tuong-dan-canh-trom-tai-san-o-ha-noi-a562932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan