+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 kẻ giả công an cướp xe tay ga của người đi đường

    • DSPL
    ĐS&PL Đang trên đường đi làm biên bản, người mặc sắc phục công an vờ làm rơi bằng lái của nạn nhân rồi kêu xuống xe nhặt và phóng xe bỏ chạy.

    Đang trên đường đi làm biên bản, người mặc sắc phục công an vờ làm rơi bằng lái của nạn nhân rồi kêu xuống xe nhặt và phóng xe bỏ chạy.

    Ngày 20/7, Cơ quan CSĐT công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ được hai nghi can giả danh cảnh sát cướp tài sản.

    Hai nghi can được cho là giả danh cảnh sát cướp tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, sau nhiều ngày mật phục trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, các trinh sát của Công an TP Biên Hòa đã phát hiện, bắt giữ được hai nghi can giả danh công an lừa lấy xe máy người dân. Tuy nhiên, cơ quan công an đang mở rộng vụ án nên chưa thể cung cấp danh tính hai nghi can.

    Như đã đưa tin, đêm 12/7, anh Trần Hoàng Đức (27 tuổi, ngụ xã Phước Tân) điều khiển xe máy hiệu Honda Air Blade đi ăn tối. Do không đội mũ bảo hiểm, khi xe chạy đến đường Võ Nguyên Giáp, anh Đức bị hai người mặc sắc phục công an đi xe Yamaha Exciter 150 màu đỏ - trắng chặn đầu xe yêu cầu dừng lại.

    Lúc này anh Đức xuất trình các giấy tờ theo yêu cầu của hai người mặc áo sắc phục công an. Tiếp đó, 2 thanh niên yêu cầu anh Đức đến chốt của công an làm biên bản vi phạm giao thông.

    Một trong 2 người lấy xe anh Đức chở anh đi làm biên bản. Đi được một đoạn, người thanh niên này giả vờ làm rơi bằng lái của anh Đức và kêu anh xuống xe nhặt.

    Khi anh Đức xuống xe thì người thanh niên rồ ga bỏ chạy. Biết mình bị lừa, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

    Ngay sau công an bắt được đối tượng, anh Đức đến nhận dạng và khẳng định đó chính là hai "công an" đã lừa cướp xe máy của mình.

    Minh Anh
    Nguồn: VOV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-ke-gia-cong-an-cuop-xe-tay-ga-cua-nguoi-di-duong-a140315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan