+Aa-
    Zalo

    Bắt 3 đối tượng lẻn vào phòng thầy hiệu trưởng đốt giấy sưởi ấm, trộm tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đột nhập vào phòng thầy hiệu trưởng, các đối tượng nhanh chóng lấy cắp các vật dụng có giá trị với tổng tài sản lên tới 20 triệu đồng.

    Sau khi đột nhập vào phòng thầy hiệu trưởng, các đối tượng nhanh chóng lấy cắp các vật dụng có giá trị với tổng tài sản lên tới 20 triệu đồng. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện hành vi, nhóm thanh niên còn ngang nhiên đốt giấy để sưởi trước khi tẩu thoát.

    Đối tương Nguyễn Thành Thao tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

    Ngày 3/1, Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Nguyễn Thành Thao (21 tuổi), Lô Đức Trường (17 tuổi) và Lô Văn Nhật (27 tuổi) đều trú tại xóm Quang Thịnh, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, ngày 27/12/2018, tại trường THCS Châu Quang, đóng ở bản Phảy, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp đã xảy ra một vụ mất trộm đồ tại phòng làm việc của thầy hiệu trưởng gồm 1 màn hình máy vi tính, 1 CPU, 1 máy in nhãn hiệu Canon với tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Củng cố tài liệu và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 30/12/2018, Công an huyện Quỳ Hợp đã bắt 3 đối tượng trên.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, vào tối 27/12/2018, đã rủ nhau đi uống rượu, sau khi say thì nảy sinh ý định vào trường để trộm cắp tài sản.

    Các đối tượng đã dùng đá đập vỡ cửa kính để lẻn vào. Tại đây, 3 thanh niên dùng giấy đốt để sưởi ấm, rồi lấy đi bộ máy tính trên. Toàn bộ tài sản đã bán và chia nhau để tiêu xài cá nhân.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được Công an huyện Quỳ Hợp điều tra mở rộng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-3-doi-tuong-len-vao-phong-thay-hieu-truong-dot-giay-suoi-am-trom-tai-san-a257767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan