+Aa-
    Zalo

    Bắt 3 thanh niên “khủng bố” một giám đốc để tống tiền 200 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghe tin ông giám đốc mới bán đất có tiền, một nhóm thanh niên đã liên tiếp uy hiếp, “khủng bố” ông này để đòi 200 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Nghe tin ông giám đốc mới bán đất có tiền, một nhóm thanh niên đã liên tiếp uy hiếp, “khủng bố” ông này để đòi 200 triệu đồng.

    Tin tức trên Dân trí cho biết, sau khi nghe một thanh niên chỉ điểm gia đình ông V. (là giám đốc một Công ty, ngụ xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) vừa bán đất có nhiều tiền, nhóm thanh niên gồm 3 đối tượng đã lên kế hoạch “khủng bố” bằng tinh thần và bom xăng để đòi tiền chuộc 200 triệu đồng.

    Danh tính 3 đối tượng được xác định là Dương Sầm Phách (tự “Cường”, 24 tuổi, quê Trà Vinh, ngụ quận Bình Tân), Nguyễn Văn Tình (tự “Mập”, 25 tuổi, quê Bạc Liêu, ngụ huyện Hóc Môn) và Lê Thanh Hùng (26 tuổi, quê Bến Tre).

    Nhóm đối tượng bị bắt cùng tang vật vụ án

    Thông tin ban đầu cho biết, từ khoảng tháng 2/2015, ông V đã nhận được tin nhắn của một đối tượng với nội dung đe dọa, khủng bố tinh thần và yêu cầu đưa 200 triệu đồng mới bỏ qua.

    Tuy nhiên, ông này cho rằng đây chỉ là tin nhắn trêu đùa nên không quan tâm. Tiếp đó, trưa 17/2 khi đi xe gắn máy trên QL1A đoạn qua huyện Bình Chánh, ông V. bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt dùng hung khí tấn công từ phía sau gây thương tích. Lúc này, ông V. biết là vụ việc nghiêm trọng nên trình báo công an.

    Không thấy ông hồi âm, nhóm thanh niên tiếp tục gọi điện, nhắn tin thúc ông trao tiền nếu không sẽ giết cả nhà ông.

    Khi ông V đang rất hoang mang thì vào 22h cùng ngày cả nhà ông đang ngủ thì bị kẻ xấu ném bom xăng vào nhà gây cháy. May mắn mọi người trong nhà phát hiện sớm nên dập tắt kịp thời. 

    Clip xem thêm:

    Tống tiền bằng kim tiêm…chứa máu gà.

    Tiếp đó, nhóm côn đồ lại "khủng bố" ông V bằng một vụ tấn công bom xăng. Ngay sau đó nhóm này nhắn tin địa chỉa quán cà phê để ông V giao tiền nếu muốn được sống yên ổn.

    Theo đó, khi nhóm đối tượng này đang nhận số tiền 300 triệu đồng từ tay ông thì bị công an tóm gọn.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Dân Việt cho biết, hiện công an bắt giữ 3 cả đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

    Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận trước Tết Ất Mùi, khi uống cà phê tình cờ quen 1 đối tượng ở gần nhà ông V. Đối tượng này kể cho cả nhóm nghe việc ông V vừa bán đất và gợi ý lập kế hoạch tống tiền ông V để chia nhau tiêu xài. Vì không nghề nghiệp và đang muốn có tiền xài, nên cả nhóm đồng ý.

    Hiện công an đang truy xét 1 đối tượng có vai trò chủ mưu trong kế hoạch tống tiền này, được xác định đang bỏ trốn.

    Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-3-thanh-nien-khung-bo-mot-giam-doc-de-tong-tien-200-trieu-a86399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan