+Aa-
    Zalo

    Bắt 4 kẻ gây ra cái chết cho cậu bé Syria đáng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã bắt 4 người Syria được cho là "thủ phạm" gây ra cái chết của cậu bé Syria 3 tuổi, sau khi bức ảnh cậu bé tử nạn bên bờ biển

    (ĐSPL) - Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã bắt 4 người Syria được cho là "thủ phạm" gây ra cái chết của cậu bé Syria 3 tuổi, sau khi bức ảnh cậu bé tử nạn bên bờ biển làm rúng động thế giới những ngày qua.

    4 người Syria bị bắt giữ (Ảnh: Mirror)

    AFP dẫn tin từ hãng Dogan - một tờ báo địa phương cho hay, cả 4 tên này đều là người Syria, trong độ tuổi từ 30 đến 41 tuổi, bị buộc tội "buôn lậu người di cư" và "gây ra cái chết cho nhiều người".

    Một tòa án ở thị trấn Bodrum đã ra lệnh bắt giam những người này để tiếp tục điều tra. Trong số 4 người bị bắt, có thuyền trưởng con tàu chở gia đình cậu bé.

    Một trong số những kẻ bị bắt đã bật khóc khi được đưa vào tòa án ở thị trấn Bodrum, một kẻ cố gắng nắm chặt tay mẹ mình trong khi bà mẹ khóc lóc cầu xin sự giúp đỡ và nói rằng con trai bà vô tội.

    Phát ngôn viên của tòa án ở Bodrum cho biết: "Chúng tôi chưa chính thức buộc tội hay đưa ra mức xử lý nào, ngày hôm nay chúng tôi sẽ lấy lời khai của họ", Mirror đưa tin. 

    Cũng theo phát ngôn viên này, 4 người bị bắt sẽ được xử trong một phiên tòa kín, không mở cửa cho báo chí.

    Hình ảnh cậu bé Syria tử nạn trên bờ biển tràn ngập các mặt báo.

    Trước đó, hôm 2/9, một chiếc thuyềnchở những người di dân bị đắm Aegean khiến 12 người bị chết đuối, trong đó có Aylan (3 tuổi), mẹ và anh trai 5 tuổi của cậu. Xác của cậu bé Aylan sau đó trôi dạt vào bờ biển Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ) và được nhiều người dân ở đây phát hiện.

    Hình ảnh cậu bé đáng thương nằm chết trên bãi biển được các cơ quan truyền thông đăng tải và nhanh chóng tràn ngập trên các trang mạng xã hội, gây xúc động cho cả thế giới. Hình ảnh đó đã trở thành một biểu tượng cho cuộc khủng hoảng di dân đang là vấn đề nóng ở châu Âu.

    [mecloud]cmyqTdltHw[/mecloud]

    AN LÊ

    Xem thêm video:

    [mecloud]rLnv8QMtHr[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-4-ke-gay-ra-cai-chet-cho-cau-be-syria-dang-thuong-a109240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.