+Aa-
    Zalo

    Bắt 4 kẻ vào trường truy sát thầy giáo cũ khiến một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết tin cháu mình đang học ở trường bị thầy giáo đánh lập tức Thanh lấy dao rủ nhóm bạn nhậu vào trường truy sát thầy giáo cũ.

    (ĐSPL) -  Biết tin cháu mình đang học ở trường bị thầy giáo đánh và người thầy giáo này trước đây từng dạy Thanh. Lập tức Thanh lấy dao rủ nhóm bạn nhậu vào trường truy sát thầy giáo cũ. 

    Theo tin từ báo Tuổi trẻ, sáng 7/11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Đặng Văn T. bị đâm chết trong lúc đánh nhau với bốn người khác.

    Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết vào khoảng 14h ngày 6/11 tại Trường THCS Tân Thuận 3 (thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận) có bốn đối tượng gồm Nguyễn Thành Thanh (19 tuổi), Làm, Tú, Đức (cùng ngụ tại xã Tân Thuận) đến trường tìm một giáo viên để đánh dằn mặt.

    Báo Pháp luật TP. HCM cũng cho biết, lý do nhóm người này tìm giáo viên trên để đánh vì giáo viên này có xung đột cháu của Thanh và người thầy giáo này trước đây từng dạy Thanh. Lập tức Thanh lấy dao rủ nhóm bạn nhậu vào trường truy sát thầy giáo cũ. 

    Nhóm thanh niên này chạy vào trường la hét trong giờ học khiến giáo viên, học sinh vô cùng náo loạn. Phát hiện nhóm thanh niên này đang truy tìm thầy giáo, anh Đặng Anh T. (33 tuổi) đang phụ vợ bán căn tin trong trường liền can ngăn thì bị Thanh rút dao đâm gục chết tại chỗ. Sau khi gây án nhóm thanh niên này bỏ chạy khỏi trường và đến 17h ngày 6/11, Thanh đã bị lực lượng công an bắt giữ.

    Được biết, nạn nhân Đặng Anh T. đang làm công nhân tại TPHCM vừa về thăm nhà, chiều 6/11 đến trường nơi cha mình làm bảo vệ và vợ bán căn tin phụ giúp thì gặp nạn.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]UjeYCeBeUe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-4-ke-vao-truong-truy-sat-thay-giao-cu-khien-mot-nguoi-tu-vong-a118454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.