Bắt 49 người đang sát phạt trong sới bạc "khủng", thu giữ gần 2 tỷ đồng


Thứ 2, 30/07/2018 | 13:46


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Hà Giang vừa triệt phá sới bạc "khủng" dưới hình thức xóc đĩa, bắt giữ 49 đối tượng, thu giữ gần 2 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác.

Công an tỉnh Hà Giang vừa triệt phá sới bạc "khủng" dưới hình thức xóc đĩa, bắt giữ 49 đối tượng, thu giữ gần 2 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác.

Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp vớiCảnh sát Cơ động và Công an huyện Vị Xuyên triệt phá thành công một sới bạc lớn, thu giữ gần 2 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác.

Tụ điểm đánh bạc thuộc nhà riêng của ông Trần Văn Sáu và bà Lê Thị Hạnh tại tổ 14, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.

Theo đó, từ nguồn trinh sát và thông tin của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Hà Giang đã phát hiện một sới bạc lớn dưới hình thức xóc đĩa tại ngôi nhà của ông Trần Văn Sáu và bà Lê Thị Hạnh.

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ - Ảnh: Công an Nhân dân

Để ổn định tình hình an ninh trật tự, cũng như trấn áp tội phạm, Công an tỉnh Hà Giang đã giao cho PC45, Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các phòng nghiệp vụ lên kế hoạch triệt phá sới bạc này.

Khoảng 19h30 ngày 29/7, khi các đối tượng đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ 49 đối tượng, thu giữ tại chỗ 218 triệu đồng tiền mặt và các vật dụng có liên quan phục vụ cho hành vi đánh bạc. Ngoài ra, thu giữ trên người các đối tượng với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng cùng nhiều phương tiện ô tô, xe máy khác…

Các đối tượng khai nhận có hộ khẩu thường trú tại TP Hà Giang, huyện Vị Xuyên, Bắc Quang, Bắc Mê và một số tỉnh lân cận.

Được biết, đây là tụ điểm đánh bạc đã tồn tại trong một khoảng thời gian dài, thu hút các con bạc đến chơi và sát phạt nhau, gây bức xúc cho quần chúng nhân dân trên địa bàn. Vị trí tổ chức đánh bạc được xây dựng kiên cố, có nhiều cửa ra vào và được canh phòng rất cẩn thận.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-49-nguoi-dang-sat-phat-trong-soi-bac-khung-thu-giu-gan-2-ty-dong-a238270.html