+Aa-
    Zalo

    Bắt 7 đối tượng liên quan vụ thiếu niên bị bắn tử vong ở TP Biên Hoà

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới vụ một thiếu niên 17 tuổi bị bắn tử vong trong đêm ở TP Biên Hoà (Đồng Nai), lực lượng chức năng mới đây đã bắt giữ 7 nghi can.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều 28/6, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 7 nghi can có liên quan tới vụ một thiếu niên 17 tuổi bị bắn tử vong trong đêm ở TP Biên Hoà. Theo đó, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

    Làm việc với công an, bước đầu các tối tượng khai nhận trong nhóm có một người đã dùng súng hoa cải bắn vào thiếu niên trên do mâu thuẫn trong lúc đi đường vì tiếng nẹt pô xe. Sau khi gây án, cả nhóm đã bỏ trốn ở nhiều nơi khác nhau.

    thieu nien bi ban tu vong
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi nạn nhân bị bắn tử vong. Ảnh: Báo Công an TP.HCM 

    Theo báo Công an TP.HCM, cơ quan công an nhận định vụ việc do mâu thuẫn bộc phát khi đi đường, không phải tổ chức băng nhóm.

    Được biết, danh tính thiếu niên thiệt mạng được xác định nạn nhân là P.L.T.S (SN 2005, ngụ KP4, P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa). Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trong người nạn nhân có nhiều vết đạn bắn xuyên qua vùng ngực, nghi là đạn hoa cải. Lực lượng chức năng sau đó nhận định nguyên nhân tử vong của S. là do bị bắn. 

    Nhận thấy vụ việc là nghiêm trọng, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tiến hành điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tới ngày 28/6, các trinh sát đã xác định và bắt giữ 7 đối tượng liên quan. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-7-doi-tuong-lien-quan-vu-thieu-nien-bi-ban-tu-vong-o-tp-bien-hoa-a542511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan