+Aa-
    Zalo

    Bắt băng nhóm gây ra gần 20 vụ trộm cắp xe máy liên tỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan điều tra, Tín khai nhận từ giữa tháng 12/2017 đến 3 tháng đầu năm 2018, thanh niên này cùng với Danh và Thanh gây ra 18 vụ trộm xe máy tại Vĩnh Long và TP Cần

    Tại cơ quan điều tra, Tín khai nhận từ giữa tháng 12/2017 đến 3 tháng đầu năm 2018, thanh niên này cùng với Danh và Thanh gây ra 18 vụ trộm xe máy tại Vĩnh Long và TP Cần Thơ.

    Chiều 7/6, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tín (26 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh), Đặng Hoàng Danh (30 tuổi, ngụ huyện Tam Bình) và Võ Chí Thanh (34 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) để điều tra cùng về hành vi Trộm cắp tài sản.

    3 bị can trên cùng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Riêng Thanh có đến 3 tiền án, còn Tín có thêm tiền án về tội Cướp giật tài sản.

    2 đối tượng Nguyễn Văn Tín và Đặng Hoàng Danh. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo cơ quan điều tra, từ cuối năm 2017 đến đầu năm 2018, trên địa bàn TX.Bình Minh và các huyện lân cận liên tục xảy ra các vụ mất trộm xe máy, gây hoang mang cho người dân.

    Công an thị xã Bình Minh xác lập chuyên án điều tra và đã bắt giữ Nguyễn Văn Tín (26 tuổi, ngụ TX.Bình Minh, Vĩnh Long) khi y đang lẫn trốn tại tỉnh Bình Dương.

    Tại cơ quan điều tra, Tín khai nhận từ giữa tháng 12/2017 đến 3 tháng đầu năm 2018, thanh niên này cùng với Danh và Thanh gây ra 18 vụ trộm xe máy tại Vĩnh Long và TP Cần Thơ.

    Cả nhóm mang tài sản trộm cắp bán cho Nguyễn Trường Đáng (31 tuổi, ngụ Cần Thơ) và Nhan Thành Được (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-bang-nhom-gay-ra-gan-20-vu-trom-cap-xe-may-lien-tinh-a232237.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan