+Aa-
    Zalo

    Bắt bồ nhịn sex, Ronaldo "lên giường" với siêu mẫu khác

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ronaldo đã bắt cô bồ Irina Shayk nhịn sex suốt thời gian qua nên việc anh này xuất hiện bên chân dài Paris Hilton khiến siêu mẫu Nga lo sốt vó.
    (ĐSPL) – Cũng bởi muốn nhanh bình phục chấn thương mà Cristiano Ronaldo đã bắt cô bồ Irina Shayk nhịn sex suốt thời gian qua. Tuy nhiên không biết siêu mẫu Nga sẽ phản ứng ra sao khi hay tin bạn trai lén lút ăn vụng với “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton ở quê nhà Bồ Đào Nha.
    Những tay săn ảnh vừa phát hiện ra siêu sao của Real Madrid và cô nàng Paris Hilton bất ngờ đi bên nhau tại một hộp đêm hạng sang của chính CR7 có tên Seven ở Algarve, Bồ Đào Nha. Tiểu thư nổi tiếng ăn chơi này có mặt ở bán đảo Iberia theo lời mời của tình cũ. Chả là ngôi sao 29 tuổi muốn tận dụng tên tuổi của người đẹp để đánh bóng tiếng tăm cho cơ sở ăn chơi này.
     Cảnh ăn chơi của Ronaldo và Hilton trong quá khứ.
    Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu Ronaldo - Hilton không từng có những ngày tháng mặn nồng trên đất Mỹ cách đây 5 năm. Cụ thể vào thời điểm Hè 2009, CR7 đã bị cánh paparazzi bắt gặp lấm lét đến tư dinh của tiểu thư nhà Hilton và "tâm sự" tới sáng ngày hôm sau mới chịu ra về trong bộ dạng phờ phạc. Ngay sau đó, người đẹp 33 tuổi này đã lên tiếng chê Ronaldo không mạnh mẽ và không phải là mẫu đàn ông ưa thích của cô. Kể từ phát ngôn "dìm hàng" đó của chân dài xứ cờ hoa, chẳng ai còn thấy Ronaldo và Hilton liên hệ với nhau và mọi thứ cũng dần trôi vào quên lãng. Tuy nhiên mọi chuyện đã bất ngờ đổi khác với diễn biến vừa kể trên.
    Tình tình cũ không rủ cũng tới, lại thêm việc Ronaldo đã kiêng sex nhiều ngày với Irina vì muốn bình phục nhanh nhất chấn thương lưng và hông gặp phải tại World Cup 2014 nên cô bồ xinh đẹp Irina Shayk của anh càng có lý do để lo lắng. Xưa nay chỉ số chung tình của gã trai sở hữu trái tim nhiều ngăn như Ronaldo vốn rất thấp. Khả năng CR7 qua mặt bạn gái để ăn vụng là không thể loại trừ.
     


     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-bo-nhin-sex-ronaldo-len-giuong-voi-sieu-mau-khac-a45320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Chelsea

    Sao Chelsea "lên giường" với vợ HLV

    (ĐSPL) - Adrian Mutu và Samuel Eto'o là hai trong số những trường hợp bị tố có quan hệ bất chính với phu nhân của các ông thầy tại đội bóng mình thi đấu.