+Aa-
    Zalo

    Bắt “bóng ma” chuyên sàm sỡ phụ nữ lớn tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Dù sắp lấy vợ nhưng mỗi lần “ngáo đá”, Phan Việt Anh (SN 1987, trú tại tổ 5, cụm 1, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) lại có sở thích bệnh hoạn là sàm sỡ phụ nữ lớn tuổi

    Dù sắp lấy vợ nhưng mỗi lần “ngáo đá”, Phan Việt Anh (SN 1987, trú tại tổ 5, cụm 1, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) lại có sở thích bệnh hoạn là sàm sỡ phụ nữ lớn tuổi người nước ngoài.

    Gã thanh niên bệnh hoạn

    Liên tiếp trong khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 4/2017, trên địa bàn quận Tây Hồ thường xảy ra những vụ sàm sỡ người nước ngoài, gây bức xúc trong dư luận. Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP.Hà Nội, Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Theo trình báo của các nạn nhân, nghi phạm là 1 thanh niên người Việt Nam, sử dụng xe gắn máy (không rõ loại xe), thường xuyên có những hành vi sàm sỡ đối với các phụ nữ lớn tuổi người nước ngoài. Khu vực thường xảy ra được xác định tại nghĩa trang người Tàu ở phường Quảng An. Thời gian hoạt động của đối tượng thường vào lúc chiều tối và giữa trưa, những lúc khu vực này vắng người.

    Đối tượng này bí ẩn như một bóng ma khiến cộng đồng người nước ngoài ở quanh đó rất hoang mang. Hành vi của đối tượng không chỉ xâm phạm danh dự, nhân phẩm của nạn nhân mà còn ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ đã lập chuyên án, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ xác định các di biến động của đối tượng nghi vấn.

    Đối tượng Phan Việt Anh tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Người Đưa Tin

    Từ những hình ảnh được ghi lại trong camera trong khu vực nhà dân và căn cứ vào lời khai của các nạn nhân, Công an quận Tây Hồ đã xác định được đối tượng tình nghi là một thanh niên khoảng 30 tuổi, sử dụng xe gắn máy màu da cam. Sau khi xác định đối tượng tình nghi, lực lượng điều tra đã tiến hành mật phục, theo dõi thanh niên này. Sau nhiều ngày theo dõi, đến tối 13/4, đối tượng tình nghi đã xuất hiện. Ngay lập tức, đối tượng tình nghi đã được mời về trụ sở cơ quan điều tra để làm việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận mình là Phan Việt Anh (SN 1987, trú tại tổ 5, cụm 1, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội). Việt Anh là kẻ gây ra hàng loạt các vụ sàm sỡ người nước ngoài trong thời gian qua.

    Theo đó, tối 13/4, sau khi sử dụng ma túy đá và chơi thuốc lắc, Việt Anh dùng xe gắn máy đi tìm kiếm “con mồi”. Tuy nhiên, chưa kịp tìm kiếm nạn nhân thì hắn đã bị chặn lại. Cũng theo lời khai của Việt Anh, hắn có sở thích quái đản là sau khi phê ma túy đá, phải tìm kiếm các phụ nữ người nước ngoài lớn tuổi, ép nạn nhân vào lề đường để thực hiện hành vi dâm ô. Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 4/2017, Việt Anh đã thực hiện 4 vụ dâm ô trên địa bàn quận Tây Hồ. Trong đó vụ đầu tiên Việt Anh thực hiện vào tháng 10/2016, vụ thứ hai vào tháng 11/2016, tháng 1/2017 và vụ cuối cùng trước khi bị bắt vào khoảng đầu tháng 4/2017. Các nạn nhân của Việt Anh chủ yếu là người châu Âu.

    Để tiếp cận “con mồi”, Việt Anh thường chờ sẵn ở các quan bar, quán rượu trên địa bàn phường Quảng An để theo dõi. Khi trời đã khuya, vắng người, Việt Anh âm thầm bám theo các phụ nữ lớn tuổi đi một mình hoặc đã say rượu. Đến khu vực vắng người, hắn ép nạn nhân vào lề đường để thực hiện hành vi đồi bại. Có nạn nhân bị hắn dâm ô ngay tại nghĩa địa. Khi nạn nhân còn chưa hết hoảng sợ, Việt Anh nhanh chóng tẩu thoát khiến nạn nhân không kịp nhận diện.

    Kẻ tội đồ bệnh hoạn

    Theo khai nhận, Phan Việt Anh là đối tượng không nghề nghiệp, bản thân từng có 1 tiền sự và 1 tiền án vì tội Mua bán trái phép chất ma túy và bị phạt 24 tháng tù giam. Bản thân hắn cũng là kẻ nghiện ma túy đá nặng. Mỗi lần “phê đá”, đối tượng mà Việt Anh nhắm đến không phải là các cô gái trẻ mà lại là những phụ nữ lớn tuổi. Bản thân Việt Anh cũng khai nhận, sở dĩ Việt Anh chọn người nước ngoài để dâm ô bởi nhà hắn ở trên địa bàn quận Tây Hồ nên hắn không dám dâm ô người Việt. Hắn sợ nếu sàm sỡ người Việt thì sẽ có ngày, có người sẽ nhận ra hắn.

    Được biết, Phan Việt Anh đang chuẩn bị cưới vợ. Tại Công an quận Tây Hồ, gã trai có sở thích bệnh hoạn liên tục khóc lóc và không muốn gặp mặt người yêu của mình. Có lẽ anh ta cảm thấy xấu hổ.

    Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết: “Thực hiện sự chỉ đạo của ban Giám đốc Công an TP.Hà Nội, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ đã khẩn trương vào cuộc, điều tra làm rõ và bắt gọn đối tượng Phan Việt Anh.

    Việc bắt giữ đối tượng có sở thích bệnh hoạn này của Công an Tây Hồ đã góp phần ổn định tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

    Đăng lại trên báo giấy Đời sống & Pháp luật số 16 từ 18/4 đến 24/4/2017

    Trần Phương - Bùi Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-bong-ma-chuyen-sam-so-phu-nu-lon-tuoi-a187911.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan