+Aa-
    Zalo

    Bất chấp ảnh thẻ giản dị, nữ sinh vẫn gây "sốt" cộng đồng mạng với vẻ ngoài xinh xắn cùng thần thái hút hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình nữ sinh xinh xắn, thần thái hút hồn người đối diện dù chỉ mặc bộ đồng phục giản dị.

    Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình nữ sinh xinh xắn, thần thái hút hồn người đối diện dù chỉ mặc bộ đồng phục giản dị.


    Mới đây, cư dân mạng đã rầm rộ chia sẻ hình ảnh thẻ của một nữ sinh xinh xắn, dù chỉ mặc bộ đồng phục giản dị. Theo đó, nữ sinh nhanh chóng được tìm ra là Hoàng Nguyễn Linh Chi (Lạng Sơn), vừa hoàn thành kì thì tốt nghiệp THPT với số điểm 23,65 và đang chờ nguyện vọng vào trường đại học Kinh tế - đại học Quốc gia Hà Nội.


    Linh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Bên cạnh đó, nữ sinh phố núi Lạng Sơn còn sở hữu thân hình cân đối, cùng phong cách thời trang ấn tượng, cá tính, dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, Linh Chi còn là gương mặt nữ sinh tiêu biểu trong học tập với thành tích 11 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và đạt giải Ba cấp Quốc gia kỳ thi giải Toán qua internet.


    Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Linh Chi nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh, đóng MV, phim ngắn, song cô bạn từ chối tất cả để tập trung vào việc học.


    Nổi tiếng và nhận được sự quan tâm từ mọi người trên các trang mạng xã hội vừa là niềm vui cũng như là thử thách của Linh Chi. Cô chia sẻ: “Đối với em nổi tiếng luôn có 2 mặt, trên con đường dẫn đến thành công luôn có rất nhiều trở ngại.

    Hướng tới hình mẫu người phụ nữ độc lập, hiện đại nên Linh Chi luôn cố gắng để cân bằng việc học tập và niềm đam mê nghệ thuật. Nữ sinh lựa chọn ngành học Kinh tế để trau dồi cho bản thân những kiến thức toàn diện về xã hội, con người, cũng như chuẩn bị hành trang vững chắc trên con đường tự lập.

    Trước đó, Phan Hằng - cô gái đến từ Quảng Bình (hiện đang là sinh viên đại học Kinh Tế Quốc Dân - NEU) bất ngờ nổi tiếng chỉ nhờ những tấm ảnh thẻ phông xanh giản đơn, chẳng cầu kỳ bởi thần thái và nét đẹp quá nổi bật. 

    Không chỉ sở hữu ngoại hình lung linh, Hằng Phan còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể suốt 12 năm học tại phổ thông, khi từng giành kha khá giải thưởng. 

    Ngoài giờ lên lớp, Hằng Phan còn đang làm công việc của một người mẫu ảnh để có thêm thu nhập trang trải việc học cũng như tự lập về kinh tế.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-anh-the-gian-di-nu-sinh-van-gay-sot-cong-dong-mang-voi-ve-ngoai-xinh-xan-cung-than-thai-hut-hon-a338239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan