+Aa-
    Zalo

    Bất chấp Barcelona khủng hoảng tài chính, Messi vẫn vô đối về thu nhập, gấp đôi Ronaldo

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp Barcelona đang gặp khủng hoảng tài chính, mức lương Messi nhận được vẫn cao hơn rất nhiều so với nhiều so với bất kỳ cầu thủ nào khác, kể cả Ronaldo.

    Bất chấp Barcelona đang gặp khủng hoảng tài chính, mức lương Messi nhận được vẫn cao hơn rất nhiều so với nhiều so với bất kỳ cầu thủ nào khác, kể cả Ronaldo.

    Messi nhận mức lương mỗi mùa gấp đôi Ronaldo.

    Mùa giải 2020-2021 dường như đánh dấu sự thoái trào của kỷ nguyên Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, khi lần đầu tiên sau 16 năm, hai siêu sao hàng đầu bóng đá thế giới cùng vắng mặt sau vòng 1/8 tại đấu trường Champions League.

    Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Messi và Ronaldo tại những câu lạc bộ nơi họ thi đấu vẫn không thể phủ nhận.

    Bằng chứng là tại Barcelona, Messi "ngốn" của câu lạc bộ một khoản lương khá lớn. Thậm chí, CLB xứ Catalan đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với siêu sao người Argentina dù chỉ còn vài tháng nữa, anh sẽ thành cầu thủ tự do.

    Top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất ở châu Âu. Ảnh: L'Equipe

    Theo báo cáo mới đây của tờ L'Equipe, Messi nhận được mức lương khủng khiếp, lên tới 2,1 triệu bảng/tuần ở Barcelona, đấy là chưa kể các khoản thưởng khác. Ước tính, mỗi năm Barcelona phải trả tổng cộng 108,2 triệu bảng cho Messi.

    Con số này bỏ xa "đối thủ thập kỷ" Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ chỉ rơi vào khoảng 46,7 triệu bảng ở Juventus, tức chỉ bằng 43% thu nhập của Messi.

    Dù cũng là đầu tàu ở Juventus và con số Ronaldo nhận được là không hề nhỏ nhưng điều đó vẫn quá khiêm tốn so với những gì Messi nhận được từ Barcelona.

    Theo báo cáo từ L'Equipe, xếp sau Messi và Ronaldo lần lượt là Neymar (31,3 triệu bảng mỗi mùa) rồi đến Antonie Griezmann và Luis Suarez (cùng 29,9 triệu bảng mỗi mùa).

    Có thể thấy, trong bối cảnh Ronaldo và Messi ngày càng ít dần những màn trình diễn thăng hoa như trước, thì những Erling Haaland và Kylian Mbappe đang khá bùng nổ. Tuy nhiên, để đạt tới trình độ và tầm ảnh hưởng như Ronaldo và Messi, Haaland và Mbappe hay các ngôi sao trẻ khác còn phải nỗ lực rất nhiều.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-barcelona-khung-hoang-tai-chinh-messi-van-vo-doi-ve-thu-nhap-gap-doi-ronaldo-a359863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan