+Aa-
    Zalo

    Bất chợt tỉnh giấc thấy phòng trống bên cạnh sáng đèn, người phụ nữ tái mặt khi nhìn vào bên trong

    ĐS&PL Người phụ nữ thấy căn phòng trống vốn không có ai sử dụng bỗng bật đèn sáng trưng, nhẹ nhàng tiến đến kiểm tra thì phát hiện điều kinh hãi.

    Theo AP, sự việc xảy ra tại nhà của cô Stacy Steadman ở thành phố Canton, bang Ohio (Mỹ) vào hôm 13/9 vừa qua. Stacy cho biết cô sống cùng nhà với chồng là anh Raymond Pearson, con trai và người anh chồng tên Bryant Pearson.

    Rạng sáng hôm xảy ra sự việc, Stacy đột nhiên tỉnh giấc. Khi đi ra khỏi phòng ngủ, cô bất ngờ phát hiện ánh sáng phát ra từ căn phòng dành cho khách của nhà mình. Được biết, đây vốn là căn phòng trống, đã lâu không có người sử dụng.

    bat chot tinh giac thay phong trong ben canh sang den nguoi phu nu tai mat khi nhin vao ben trong
    Người phụ nữ giật mình phát hiện kẻ đột nhập đang nằm ngủ trong căn phòng dành cho khách. Ảnh minh họa

    Stacy nhanh chóng trấn tĩnh rồi nhẹ nhàng bước đến gần căn phòng để kiểm tra. Vừa mở cửa phòng, cô lập tức tái mặt khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang nằm ngủ trên giường. Chồng của Stacy đã đi làm trước đó, vì thế cô vội vàng đánh thức anh chồng để đuổi người đàn ông đi.

    Kiểm tra lại một lượt quanh nhà, Stacy phát hiện người đàn ông kia không chỉ đột nhập vào nhà cô để ngủ và trộm đồ mà còn sử dụng bể bơi và ăn hết bữa ăn tối hôm trước còn thừa của gia đình cô. Người đàn ông sau đó còn thắp nến trong phòng tắm để tận hưởng, không khác nào đang đi nghỉ dưỡng.

    Theo lời kể của anh Raymond, trước khi ra ngoài đi làm vào lúc 4h, anh đã nhìn thấy một người đàn ông đi trên phố. Cảm thấy có điều bất thường, Raymond đã theo dõi người đàn ông, đợi tới lúc anh ta đi qua khu nhà gia đình anh đang sinh sống mới yên tâm lái xe đi làm.

    Chẳng ngờ, không lâu sau, người đàn ông này đã đột nhập vào nhà anh Raymond. Vào thời điểm đó, các thành viên khác trong gia đình anh đều đang ngủ say.

    Rất may, cảnh sát đã bắt giữ được người đàn ông lạ mặt này. Anh ta bị cáo buộc tội trộm cắp và bị tòa án triệu tập. Hiện, vẫn chưa rõ người đàn ông đột nhập vào nhà Stacy bằng cách nào.

    Vợ chồng Stacy cho biết họ vẫn cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nghĩ đến chuyện người đàn ông đột nhập vào căn nhà mà cả gia đình đã sống 12 năm nay.

    Đinh Kim(Theo AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chot-tinh-giac-thay-phong-trong-ben-canh-sang-den-nguoi-phu-nu-tai-mat-khi-nhin-vao-ben-trong-a514295.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan