Bắt cóc, dọa sát hại con của người yêu để níu tình


Thứ 4, 25/03/2015 | 09:00


(ĐSPL) - Để níu kéo tình cảm với bạn gái, người đàn ông 42 tuổi đã tìm cách bắt cóc con trai 5 tuổi của bạn gái rồi đe dọa sát hại.

(ĐSPL) - Để níu kéo tình cảm với bạn gái, người đàn ông 42 tuổi đã tìm cách bắt cóc con trai 5 tuổi của bạn gái rồi đe dọa sát hại.
Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 25/3, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Giang Ngọc Tuấn (SN 1973, ngụ phường 8, TP.Bến Tre) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Thông tin ban đầu: Trước đây Tuấn làm bảo vệ ở tỉnh Bình Dương và quen biết, sau đó sống như vợ chồng với chị Võ Thị Kiều T (quê Bến Tre, làm việc tại Bình Dương). Sống chung một thời gian, Tuấn thường xuyên có hành vi thô bạo, đánh đập chị T nên chị quyết định bỏ về quê mẹ ở xã Phú Đức, huyện Châu Thành sinh sống.
Mâu thuẫn tình cảm, bắt cóc con riêng của vợ để níu kéo
Theo báo Công Lý, sau khi chị T bỏ đi Tuấn cũng lần mò về quê tìm kiếm chị. Vì muốn níu kéo tình cảm nên Tuấn nảy sinh ý định bắt cóc con trai riêng của chị T là cháu Hoàng Võ Minh Tr (5 tuổi). Lợi dụng lúc không ai để mắt đến cháu Tr, Tuấn đã tiến hành bắt cóc cháu và đem về nhốt tại một nhà trọ ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Sau đó, Tuấn gọi điện thoại báo tin cho chị T biết và uy hiếp chị nối lại tình xưa với gã nếu không sẽ giết chết bé Tr. Nhận được hung tin, chị T trình báo đến chính quyền địa phương.
Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị T, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ hơn 5 giờ sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Châu Thành đã khẩn trương điều tra, xác minh và giải cứu thành công cháu Hoàng Võ Minh Tr.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Tuấn theo quy định của pháp luật.
Kim Thành (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-coc-doa-sat-hai-con-cua-nguoi-yeu-de-niu-tinh-a88582.html