+Aa-
    Zalo

    Bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi trong cơn say, người đàn ông đối mặt án tử

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Trung Quốc họ Lưu vừa bị kết án tử hình với cáo buộc bắt cóc, sau đó xâm hại tình dục bé gái hàng xóm.

    Một người đàn ông Trung Quốc họ Lưu vừa bị kết án tử hình với cáo buộc bắt cóc, sau đó xâm hại tình dục bé gái hàng xóm.

    Ngày 2/12, Tòa án nhân dân trung cấp ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã kết tội tử hình và tước quyền chính trị suốt đời người đàn ông họ Lưu (54 tuổi) vì tội ác ông ta gây ra vào tháng 8/2020. Vụ việc thời điểm đó đã khiến dư luận Trung Quốc chấn động một thời gian dài.

    Phiên tòa xét xử người đàn ông họ Lưu.

    Cụ thể, tối ngày 29/8, gia đình của bé Viên Viên tá hỏa phát hiện em đã mất tích nên vội vàng chia nhau đi tìm và báo cảnh sát. Theo lời khai của gia đình nạn nhân, cùng ngày hôm đó, trước khi Viên Viên mất tích, người hàng xóm họ Lưu từng qua nhà nạn nhân giúp ông nội bé làm một số việc và đã ở lại ăn cơm cùng gia đình, trong lúc đó có uống vài chén rượu.

    Bà nội thường là người chăm sóc cho Viên Viên nhưng tối hôm xảy ra sự việc, bà cãi nhau với con trai nên ra ngoài đi dạo khoảng 20 phút, Viên Viên muốn ở nhà xem hoạt hình nên không đi cùng bà. Lúc này, người đàn ông họ Lưu có dấu hiệu say xỉn, đi tới đòi rượu uống. Bà đuổi người này đi nhưng hắn không đi mà đứng ngoài đường.

    Sáng hôm sau, người đàn ông này bất ngờ đưa Viên Viên từ nơi nào đó về nhà. Nhìn thấy Viên Viên, cả gia đình không khỏi hoảng hốt khi trên người em đầy những vết bầm tím, dính đầy bùn đất, đáy quần cũng bê bết máu.

    “Lưu đưa cháu gái tôi về lúc 6h. Tôi thầm nghĩ: Trời ơi, ông ta đã làm hại cháu tôi rồi”, bà của Viên Viên chia sẻ với phóng viên.

    Người đàn ông họ Lưu (trái) và nạn nhân.

    Cô bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân để cấp cứu. Lúc đó Viên Viên nhập viện trong tình trạng sốt đến 39,5 độ C, phần thân dưới có vết rách rõ ràng, cô bé ngay sau đó đã được gửi đến phòng điều trị đặc biệt để điều trị.

    “Giấy chứng nhận chấn thương” của Bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân cho thấy Viên Viên đã bị xâm hại tình dục. Kết quả chẩn đoán ban đầu là phần dưới cô bé bị rách, lưng, hông, chi dưới, mặt và tay đều bị bầm tím.

    “Bác sĩ nói con gái tôi bị hôn mê và nhiễm trùng nghiêm trọng”, cha của Viên Viên cho hay.

    Theo lời của người cha, cho đến ngày 1/12 vừa qua, bé Viên Viên vẫn từng giây từng phút “chạy đua với tử thần” trong phòng chăm sóc đặc biệt.

    Viên Viên được đưa về nhà trong tình trạng cả người dính đầy bùn đất và máu kèm theo nhiều vết bầm tím.

    “Tình trạng của Viên Viên vẫn đang rất tồi tệ. Tất cả các cơ quan nội tạng của con bé đều bị tổn thương nặng do nhiễm trùng. Viên Viên cũng đang bị suy thận”, cha Viên Viên đau lòng nói.

    Người đàn ông 54 tuổi bị cảnh sát bắt giữ ngay trong hôm gia đình báo án. Trong quá trình điều tra, Lưu thừa nhận đã xâm hại Viên Viên ở mương thoát nước gần một công trường xây dựng sau khi bắt cóc bé. Trước đó, người đàn ông này từng hai lần vướng vào vòng lao lý vì tội giết người và hiếp dâm.

    Nhận thấy hành vi của Lưu không thể dung thứ và cải tạo đồng thời gây thiệt hại nặng nề cho nạn nhân, tòa án quyết định kết án tử hình. Hiện, vẫn chưa rõ người đàn ông này có ý định kháng cáo hay không. 

    Đinh Kim (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-coc-va-cuong-hiep-be-gai-4-tuoi-trong-con-say-nguoi-dan-ong-doi-mat-an-tu-a348200.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan