+Aa-
    Zalo

    Bắt con trai đánh đu ngoài ban công tầng 10 chỉ vì quần áo rơi, người mẹ nhận chỉ trích dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích người mẹ này là kẻ liều lĩnh, vô trách nhiệm, không biết lo lắng cho sự an nguy của con.

    Mới đây, mạng xã hội ở Ấn Độ liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đứa trẻ cheo leo ngoài ban công tầng 10 chỉ bằng một sợi dây vải. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Faridabad, bang Haryana.

    phoi-quan-ao-bi-roi-ba-me-bat-con-trai-danh-du-ngoai-ban-cong-tang-10.mp4

    Theo đó, cậu bé đánh đu trên ban công tầng 10 chỉ để nhặt vài bộ quần áo bị rơi. Cậu bé nắm lấy một đầu của saree để chờ mẹ và bà kéo lên. Trong suốt quá trình đó, không hề có một dụng cụ bảo hộ nào được dùng đến, cũng chẳng có thiết bị nào đảm bảo an toàn cho cậu bé. Nếu đứa trẻ chẳng mat trượt tay hoặc mất sức rơi xuống đất, hầu như không thể giữ tính mạng.

    May mắn là sau khi nhặt được quần áo ở tầng dưới, bé trai này đã đu được lên tầng 10 và trèo vào bên trong ban công nhà mình một cách an toàn.

    Được biết, người mẹ đã làm rơi quần áo xuống tầng 9. Tình cờ lúc đó, người hàng xóm ở tầng 9 lại không có nhà. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi chủ nhà về để lấy lại đồ, người mẹ này lại bắt con trai trèo xuống bên dưới để lấy đồ bất chấp hiểm nguy.

    Một cảnh sát Ấn Độ tên Dipanshu Kabra, người đã chia sẻ đoạn clip, bày tỏ sự bàng hoàng khi một người mẹ có thể liều lĩnh như vậy trong khi cô ta hoàn toàn có thể giải quyết sự việc theo hướng đơn giản hơn rất nhiều. Anh nói thêm: "Cô ta không có quyền mạo hiểm mạng sống của con mình".

    Sau khi nói chuyện với ban quản lý toà nhà, người mẹ vô cùng hối hận khi bảo con trai làm hành động trên.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-con-trai-danh-du-ngoai-ban-cong-tang-10-chi-vi-quan-ao-roi-nguoi-me-nhan-chi-trich-du-doi-a528551.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan