Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo "tươi như hoa" khi thấy Văn Hậu thoát thẻ đỏ


Thứ 6, 06/01/2023 | 21:43


Cùng sự kiện

Đoàn Văn Hậu đã may mắn thoát thẻ đỏ sau pha phi cả hai chân vào đối thủ, tình huống này khiến HLV Park Hang Seo không giấu nổi sự vui mừng.

Ở phút thứ 55 trong trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia, Đoàn Văn Hậu đã có pha vào bóng bằng hai chân với Dendy bên phía tuyển Indonesia. Hậu vệ Việt Nam ôm mặt trong đau đớn, còn đối thủ cũng bị đau. Hai đội lập tức xảy ra xô xát.

Bên ngoài đường sân, ông Park không có phản ứng gì, chỉ ngồi trong khu kỹ thuật và có biểu hiện dựa người ra phía sau để chờ đợi. Có một số biểu cảm như lo lắng sau tình huống của Văn Hậu, có lẽ ông Park biết được ai là người phạm lỗi.

Bóng đá - Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo 'tươi như hoa' khi thấy Văn Hậu thoát thẻ đỏ
Đoàn Văn Hậu đã có pha vào bóng bằng hai chân với Dendy bên phía tuyển Indonesia.

Trọng tài chính đã hội ý với trợ lý trọng tài, sau đó phạt tuyển Việt Nam và nhắc nhở Văn Hậu.

Chứng kiến cậu học trò thoát thẻ đỏ và thậm chí không bị thẻ vàng, HLV Park Hang Seo đã cười rất tươi bên ngoài đường pitch.

Đây là phản ứng dễ hiểu của HLV Park Hang Seo, bởi lẽ các tình huống vào bóng vào hai chân trên thế giới thường xuyên phải nhận thẻ đỏ.

Bóng đá - Bật cười khoảnh khắc HLV Park Hang Seo 'tươi như hoa' khi thấy Văn Hậu thoát thẻ đỏ (Hình 2).
Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo "tươi như hoa" khi thấy Văn Hậu thoát thẻ đỏ. Ảnh: Tiền Phong

Tuyển Việt Nam đã có trận đấu không tốt trước chủ nhà Indonesia. 45 phút đầu tiên trên sân Bung Karno thực sự khiến cho người hâm mộ Việt Nam liên tục thót tim. Indonesia có ít nhất 4 cơ hội ăn bàn. Văn Lâm có hai lần trở tài cứu thua cho tuyển Việt Nam. Ngược lại, đội khách chỉ có duy nhất một tình huống đáng chú ý từ pha dứt điểm không được tốt của Quang Hải ở đầu hiệp 1.

Tuyển Việt Nam có thể nói may mắn thoát thua Indonesia, bởi thế trận gần như không tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm trong cả trận đấu.

Sau trận đấu, trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, phần lớn người hâm mộ Indonesia đều không hài lòng với trọng tài người Oman Al Yaqoubi.

Một nickname có tên Wija viết: "Trên sân nhà, thế mà chúng ta lại phải đấu với 12 cầu thủ bên phía đội bạn, bao gồm cả trọng tài". Ý kiến này rất được tán đồng: "Tôi biết là Việt Nam có duyên với các đội bóng Tây Á, nhưng cũng không ngờ rằng họ có duyên với cả trọng tài đến từ khu vực này. Họ đã rất nhiều lần thoát thẻ sau những pha bóng tiểu xảo. Cầu thủ số 5 chẳng hạn. Tôi chẳng hiểu vì sao mà anh ta lại thoát thẻ đỏ được".

CĐV tên Muflith viết: "Nhìn vào số thẻ của hai bên chúng ta sẽ thấy rõ lối chơi của hai đội là khác biệt thế nào. Chúng ta không bị thẻ nào trong khi đối thủ dính 2 thẻ và cũng rất nhiều lần thoát bị cảnh cáo. Tôi không hiểu vì sao hậu vệ trái của họ lại không bị trừng phạt. Cuối trận cũng vậy. Anh ta phạm lỗi trong vòng cấm song cũng chẳng bị sao cả".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-khoanh-khac-hlv-park-hang-seo-tuoi-nhu-hoa-khi-thay-van-hau-thoat-the-do-a562724.html