+Aa-
    Zalo

    Bật cười khoảnh khắc tên trộm bị kẹt trên trần nhà lúc "hành nghề", phải nhờ chủ nhà giải cứu

    (ĐS&PL) - Cố gắng lẻn vào bên trong để lấy cắp hàng hóa bằng cách chui qua trần nhà. Tuy nhiên, lỗ quá nhỏ khiến tên trộm bị mắc kẹt, không thể đu xuống phía dưới để thực hiện kế hoạch.

    Sáng 8/11, Faruk Majid - chủ một cửa hàng ở Tây Java (Indonesia) đến nơi buôn bán như thường lệ. Khi mở cửa, người này phát hiện đối tượng lạ mặt bị mắc kẹt phía trên trần nhà trong tình trạng mệt lả và đang cố gắng kêu cứu.

    Tình huống bi hài đã được chia sẻ trên mạng xã hội hút hàng trăm ngàn lượt xem. Trong đoạn clip cho thấy, phần đầu của tên trộm bị kẹt ở phía trên, còn hai chân lơ lửng giữa nhà. 

    ten-trom-bi-mac-ket-tren-tran-nha-cau-cuu-de-thoat-than..mp4

    Theo đó, tên trộm cố gắng lẻn vào bên trong để lấy cắp hàng hóa bằng cách chui qua trần nhà. Tuy nhiên, lỗ quá nhỏ khiến anh ta bị mắc kẹt, không thể đu xuống phía dưới để thực hiện kế hoạch.

    Trước khi bị chủ cửa hàng phát hiện, có thể tên trộm đã mắc kẹt khoảng một tiếng đồng hồ. Anh ta cầu cứu nhưng không ai giúp đỡ để thoát thân.

    Tên trộm cho biết, ban đầu, anh ta định lẻn qua đường mái nhà vào trong để trộm một số đồ. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển từ mái xuống sàn nhà bị mắc kẹt, đối tượng này không thể tự giải thoát nên bị bại lộ. 

    Mặc dù, đối tượng bị mắc kẹt ở trần nhà có âm mưu ăn trộm nhưng chủ cửa hàng không trình báo sự việc với cảnh sát. Nguyên nhân do đối tượng định trộm cắp đang là sinh viên, chủ cửa hàng muốn mở một cơ hội làm lại cho nam thanh niên. Gia đình tên trộm đã nói chuyện với chủ cửa hàng và hứa bồi thường mọi thiệt hại.

    Theo lời chủ cửa hàng, vụ việc đã được thu xếp ổn thỏa tại hội trường của làng. Cuộc gặp có gia đình tên trộm, chủ cửa hàng và chính quyền địa phương.

    Điều đáng ngạc nhiên là đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng tạp hóa này bị trộm đột nhập. Ông chủ cho biết, cửa hàng từng 3 lần bị trộm lẻn vào bằng đường mái nhà. Các tên trộm đã lấy cắp thẻ nhớ, điện thoại di động và tiền mặt gây thiệt hại 4 triệu Rupiah (6,2 triệu đồng). Mặc dù, người đàn ông này đã báo cảnh sát nhưng không tìm được nghi phạm. 

    Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Úc, theo đó, nhân viên tại quán rượu Landsborough nằm ở bờ biển Sunshine, bang Queensland bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phía trần nhà. Hóa ra, một tên trộm 30 tuổi đã cố gắng đột nhập vào quán bar từ phía trần nhà nhưng bất thành. 

    Hắn ta bị mắc kẹt trên trần nhà suốt 4 tiếng đồng hồ trước khi kêu cứu. Nhân viên quán bar sau đó phải gọi cảnh sát, nhờ họ tới giải cứu tên trộm này. 

    Sau cùng, cảnh sát cũng giải cứu được tên trộm bị mắc kẹt trong một kẽ hở dưới mái nhà. Cảnh sát cho biết, tên trộm được cho là sử dụng ma túy, người hắn bám đầy bụi bẩn khi được giải cứu. Tên trộm chưa lấy được bất cứ thứ gì nhưng lại gây ra thiệt hại về điện cho tòa nhà. Nghi phạm bị buộc tội xâm nhập nhà bất hợp pháp. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-khoanh-khac-ten-trom-bi-ket-tren-tran-nha-luc-hanh-nghe-phai-nho-chu-nha-giai-cuu-a599548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan