+Aa-
    Zalo

    Bật cười lời cảm ơn cậu bé viết dành tặng bố mẹ, mắc hai lỗi khiến ý nghĩa đi xa "vạn dặm"

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng cảm ơn của cậu con trai gửi đến bố mẹ khiến các bậc phụ huynh không khỏi bật cười nghiêng ngả vì sự nhầm lẫn ngây ngô.

    Dòng cảm ơn của cậu con trai gửi đến bố mẹ khiến các bậc phụ huynh không khỏi bật cười nghiêng ngả vì sự nhầm lẫn ngây ngô.

    Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh lời cảm ơn của một cậu bé gửi đến bố mẹ mình. Chuyện hài hước là cậu bé đã mắc những lỗi sai ngây ngô, khiến dân mạng đặc biệt là các bậc phụ huynh không khỏi cười nắc nẻ.

    Trên mảnh giấy cậu bé viết: "Con Thanh Nghị cảm ơn bố mẹ, bố mẹ đã dụ dỗ con lên người".

    Lời cảm ơn ngây ngô của cậu bé dành tặng bố mẹ khiến dân mạng bật cười.

    Chỉ có 15 chữ trong câu này thôi mà cậu bé đã có 2 lỗi sai chính tả. Trong đó, từ đúng là "dạy dỗ" thì cậu bé lại dùng từ "dụ dỗ", "nên" thì lại dùng từ "lên". Đặc biệt là từ "dụ dỗ" khiến ý nghĩa lời cảm ơn đi xa "vạn dặm" làm cộng đồng mạng cười ngất không thôi.

    Dù vậy, ai cũng cảm thấy lỗi sai của cậu bé rất đáng yêu, bởi cậu bé đã viết ra những lời chân thành, biết bày tỏ lòng biết ơn cho bậc sinh thành, chắc hẳn bố mẹ cậu bé cũng sẽ rất vui lòng khi đọc được những lời này.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-loi-cam-on-cau-be-viet-danh-tang-bo-me-mac-hai-loi-khien-y-nghia-di-xa-van-dam-a354329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan