+Aa-
    Zalo

    Bật cười trước phản ứng của bé trai khi bất ngờ bị “táo ăn mất răng”

    (ĐS&PL) - Bé trai cười tươi rói sau vài giây đứng hình khi thấy hai chiếc răng cửa của mình cắm sâu vào quả táo.

    Răng sữa bắt đầu lung lay khi trẻ ở độ tuổi khoảng 5 – 6 và các bé dần phải nhổ bỏ để răng vĩnh viễn có thể mọc lên. Nhiều đứa trẻ sợ đau nên khóc lóc không chịu nhổ răng sữa, khiến cha mẹ phải dỗ dành ngon ngọt và dùng đủ chiêu trò mới nhổ được.

    Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video về cách nhổ răng sữa cực đơn giản và mới mẻ. Theo lời kể, một bé trai có 2 chiếc răng cửa lung lay cần phải nhổ bỏ. Thay vì dùng chỉ hay cho con đến gặp bác sĩ nha khoa như nhiều người vẫn làm, người mẹ lại đưa cho con trai một quả táo.

    Ngay khi bé trai vừa cắn vào quả táo, hai chiếc răng lung lay cũng được xử lý. Cậu bé đứng hình mất mấy giây khi thấy răng của mình cắm sâu vào quả táo trên tay.

    Tưởng rằng bé trai sẽ bật khóc nức nở như nhiều đứa trẻ khác nhưng không, cậu bé bất ngờ quay sang nhìn mẹ cười tươi rói và khoe: “Mẹ ơi quả táo này ăn mất răng của con rồi”. Phản ứng đáng yêu của bé trai khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên và bật cười thích thú.  

    bat cuoi truoc phan ung cua be trai khi bi qua tao an mat rang1
    Bé trai đứng hình mất vài giây rồi cười tươi rói dù vừa gãy 2 chiếc răng cửa. Ảnh: Douyin yu_xiaoyu2015

    Cách đây không lâu, đoạn video ghi lại phản ứng của bé trai khi thấy ảnh cưới của bố mẹ cũng từ thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Được biết, đoạn video do chính mẹ của bé trai quay lại rồi đăng tải lên mạng.

    Trong đoạn video, bé trai 3 tuổi vừa khóc vừa ôm tấm ảnh cưới của bố mẹ rồi nói: “Bố mẹ không yêu con”.

    Người mẹ ban đầu chưa hiểu chuyện gì xảy ra với con trai nên bối rối hỏi: “Con làm sao?”.

    Ngay sau khi biết nguyên nhân khiên con trai khóc, người mẹ không dỗ dành, trái lại còn hài hước trêu cậu bé: "Mẹ làm sao? Mẹ chỉ yêu ai? Mẹ chỉ yêu bố thôi á?".

    Nghe mẹ nói vậy, bé trai 3 tuổi dường như không chịu được “cú sốc” quá lớn nên đã ôm đầu, nằm vật ra giường gào khóc dữ dội hơn.

    Cảnh tượng giàn giụa nước mắt của cậu bé khi phát hiện ảnh cưới của bố mẹ không có mình khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, đoạn vieo đã được hàng nghìn người xem.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-truoc-phan-ung-cua-be-trai-khi-bat-ngo-bi-tao-an-mat-rang-a546521.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan