+Aa-
    Zalo

    Bật cười với loạt biểu cảm đặc sắc của Nam Trung tại Vietnam's Next Top Model 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Biếu cảm “phát điên” của Nam Trung ở tập 2 Vietnam's Next Top Model 2017 lại tiếp tục “khuấy đảo” cộng đồng mạng.

    Biếu cảm “phát điên” của Nam Trung ở tập 2 Vietnam's Next Top Model 2017 lại tiếp tục “khuấy đảo” cộng đồng mạng.

    [presscloud]125[/presscloud]

    Ở tập 1 Vietnam's Next Top Model 2017, cộng đồng mạng đã có một phiên chao đảo bởi những biểu cảm khó đỡ của vị giám khảo vui tính nhưng không kém phần khó tính Nam Trung. Và không dừng ở đó, chỉ khi tập 2 mới phát sóng cộng đồng mạng lại một lần nữa “dậy sóng” bằng những lời những xét cũng như những hành động và biểu cảm của mình.

    Đầu tiên phải nhắc đến lời nhận xét “Em catwalk như đẩy xe trái cây” của Giám đốc sáng tạo Nam Trung dành cho gương mặt mới Hồng Anh. Vốn là một người hài hước và anh vẫn luôn thường xuyên sử dụng những hình ảnh so sánh thú vị để cho thí sinh dễ hình dung được những lỗi mà mình mắc phải. Hình ảnh vui nhộn và dễ thương ấy của Nam Trung cũng đã được ống kính bắt lại.

    Không chỉ là những khoảnh khắc vui vẻ và dễ thương, Nam Trung cũng đã có những khoảnh khắc rất là nghiêm khắc. Đặc biệt vào phần đánh giá và loại, Nam Trung đã không ngần ngại thốt lên:”Phát điên, Tôi phát điên” để nhận xét về phần thể hiện chị em “con chấy cắn đôi” Cao Thiên Trang và Thùy Dương.

    Thí sinh tiếp đến khiến Nam Trung không hài lòng là Phương Oanh, trong suốt buổi chụp vị giám khảo khó tính Nam Trung đã liên tục nhắc: “Môi, mắt, đầu, cổ, chân, tay”.

    Ngoài biểu cảm đắt giá Nam Trung ở phần đánh giá Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Phương Oanh, Nam Trung cũng đã có hàng loạt những biểu cảm khác trong lúc anh đang nhận xét những thí sinh khác.

    Ở những mùa trước, mọi người biết đến anh như một vị giám khảo đầy nghiêm khắc và hơi hung dữ nhưng với lần quay trở lại lần này, Nam Trung vẫn vậy, vẫn là một người khó tính, nghiêm khắc và hung dữ nhưng không kém phần thú vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-voi-loat-bieu-cam-dac-sac-cua-nam-trung-tai-vietnams-next-top-model-2017-a195269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan