+Aa-
    Zalo

    Bắt đôi tình nhân cầm đầu đường dây môi giới bán dâm tiền triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thống nhất giá cả, Thảo và Thắng thông báo địa điểm để 2 nhân viên đến phục vụ khách tại nhà nghỉ. Mỗi lần “giao dịch” thành công Thảo trả cho nhân viên từ 1 triệ

    Sau khi thống nhất giá cả, Thảo và Thắng thông báo địa điểm để gái bán dâm đến phục vụ khách tại nhà nghỉ. Mỗi lần “giao dịch” thành công Thảo trả cho nhân viên từ 1 triệu đến 1,6 triệu đồng.

    Ngày 21/12, Công an TP.Lào Cai đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng trong đường dây mua bán dâm.

    Hai đối tượng được xác định là Phạm Văn Thắng (SN 1990) và Lục Thị Thảo (SN 1997), cùng trú tại phố Đan Đường, phường Bắc Lệnh,TP.Lào Cai.

    Ảnh minh họa

    Trước đó, khoảng 22h20 ngày 20/12, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra, phát hiện tại phòng 405 và 407 một nhà nghỉ ở phường Bắc Lệnh, TP.Lào Cai 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    Lực lượng chức năng đã đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở làm việc.

    Mở rộng điều tra qua lời khai của các đối tượng, sáng 21/12, cơ quan công an đã đã ra Lệnh khám xét và bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm là Phạm Văn Thắng và Lục Thị Thảo.

    Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận, họ yêu nhau và chung sống với nhau như vợ, chồng.

    Khoảng 9h30 ngày 20/12, Thảo được nhận được tin nhắn của khách báo đang có nhu cầu mua dâm với giá là 3 triệu đồng/lượt. Sau đó, Thảo cùng với Thắng đến đường Lương Khánh Thiện và Lê Văn Hưu (TP.Lào Cai) để tìm các đối tượng bán dâm. Sau khi lựa ra một số “nhân viên” ưng ý có thể phù hợp với yêu cầu của khách hàng, Thảo và Thắng đã chụp ảnh lại rồi gửi cho khách xem.

    Sau khi thống nhất giá, 2 đối tượng này đã thông báo địa điểm để 2 nhân viên đến phục vụ khách tại nhà nghỉ Vạn Lợi. Theo đó, mỗi lần “giao dịch” thành công Thảo trả cho nhân viên từ 1 triệu đến 1,6 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tinh-nhan-cam-dau-duong-day-moi-gioi-ban-dam-tien-trieu-a213893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan