+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng bị truy nã vì giết người, bỏ trốn 11 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Khi anh Vũ đang gọi điện thoại, Hoàng Văn Trung và một người khác dùng dao chém vào người anh Vũ, khiến nạn nhân tử vong, rồi bỏ trốn.

    Khi anh Vũ đang gọi điện thoại, Hoàng Văn Trung và một người khác  dùng dao chém vào người anh Vũ, khiến nạn nhân tử vong, rồi bỏ trốn.

    VTC News đưa tin, sáng 25/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp Công an Quận Thanh Xuân (Hà Nội) bắt giữ kẻ truy nã sau 11 năm bỏ trốn khỏi địa phương.

    Kẻ bị bắt là Hoàng Văn Trung (SN 1983, trú tại TP Vinh, Nghệ An). Trung bị truy nã từ tháng 7/2009 về tội giết người.

    Năm 2009, do có mâu thuẫn với anh Thạch Quang Vũ (trú tại xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc) nên đối tượng Thạch Quang Thái (trú tại xã Nghi Ân, TP Vinh, Nghệ An) đã bàn kế hoạch với 6 đối tượng khác trong đó có Hoàng Văn Trung để "xử" anh Vũ.

    Khoảng 13h ngày 21/7/2009, biết anh Vũ đang uống bia tại nhà anh Thạch Quang Hải (trú xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc), nhóm đối tượng đã mang theo hung khí kéo đến.

    Hai bên giằng co, lúc này, Hoàng Văn Trung cùng một đối tượng khác đã dùng dao chém vào người anh Vũ và Hải. Hậu quả, anh Thạch Quang Vũ tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Thạch Quang Hải bị thương.

    Sau khi gây án, Hoàng Văn Trung bỏ trốn khỏi địa phương, theo báo Dân Trí. 

    Sau 11 năm, đến đầu tháng 4/2020, nắm được thông tin Hoàng Văn Trung đang lẩn trốn tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) nên phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An cử Tổ công tác phối hợp Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) bắt giữ kẻ này sau 11 năm lẩn trốn.

    Đối tượng Lê Thị Ngọc Nương tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Đồng Khởi

    Trong một diễn biến khác, trước đó, vào đầu tháng 4, lực lượng trinh sát Công an huyện Bình Đại phối hợp Công an xã Thạnh Trị đã bắt đối tượng Lê Thị Ngọc Nương (tên thường gọi là Tú), sinh năm 1989, đăng ký thường trú ấp Bình Thạnh 1, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

    Nương là đối tượng truy nã nguy hiểm theo quyết định truy nã bị can số 03 ngày 13/12/2018 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    Lê Thị Ngọc Nương khởi tố về tội “bắt giữ người trái pháp luật” với vai trò đồng phạm trong vụ án có 3 bị can. Trong đó, đối tượng chủ mưu là Huỳnh Thị Cẩm Liền, sinh năm 1985, quê quán tỉnh Sóc Trăng; không có nơi cư trú nhất định.

    Nguyên nhân, khi tham gia mạng xã hội, Liền đã có mâu thuẫn với chị Huỳnh Thị Nguyệt, sinh năm 1986, ngụ phường 5, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Vì thù tức nên Liền thuê các đối tượng khác, (trong đó có Nương) đến TP. Bạc Liêu bắt chị Nguyệt lên xe ô tô để đánh trả thù; đồng thời lấy đi một số tài sản của chị Nguyệt.

    Sau khi gây án, các đối tượng đã bị bắt, còn Nương bỏ trốn, tới ngày 6/4 thì bị bắt tại nhà, ấp Bình Thạnh 1, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-bi-truy-na-vi-giet-nguoi-bo-tron-11-nam-a320983.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan