+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng biến thái sàm sỡ nữ sinh, “khoe của quý” ngay trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều bé gái đi trên quốc lộ 53 (đoạn thuộc xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, Trà Vinh) bị một nam thanh niên chặn đường sàm sỡ, khoe "của quý" với các em.

    Nhiều bé gái đi trên quốc lộ 53 (đoạn thuộc xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, Trà Vinh) bị một nam thanh niên chặn đường sàm sỡ, khoe "của quý" với các em.

    Công an bắt giữ Nguyễn Thiện Toàn (phải). Ảnh: CACC.

    Ngày 4/4, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thiện Toàn (28 tuổi, ngụ xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) để điều tra về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay, trên Quốc lộ 53 (đoạn thuộc xã Phước Hảo, huyện Châu Thành) nhiều em nữ trong độ tuổi từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi bị một nam thanh niên chặn đường sàm sỡ vào các vùng “nhạy cảm”.

    Không chỉ vậy, nam thanh niên biến thái này còn đưa bộ phận sinh dục “khoe” với các em. Hành động này đã tạo tâm lý hoang mang, lo lắng cho các nữ sinh khi đi học qua khu vực này, và gây bức xúc trong dư luận.

    Qua thời gian theo dõi, sáng ngày 3/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt quả tang Nguyễn Thiện Toàn khi đang giở trò với một nữ sinh 15 tuổi.

    Tại cơ quan Công an, Toàn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai nhận, để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, Toàn đã “giở trò” với 6 em nữ sinh trên địa bàn huyện Châu Thành. Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.

    Trước đó, ngày 14/3, đối tượng Thái Ngọc Quý, 20 tuổi cũng bị công an xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, lập hồ sơ xử lý về hành vi sàm sỡ phụ nữ khi tham gia giao thông.

    Quý thường lái xe Air Blade màu đen, đổi biển số giả rồi đi tìm phụ nữ để sàm sỡ vào giữa trưa hoặc trời tối khi tan trường.

    Nhiều giáo viên, nữ sinh trở thành nạn nhân nên trình báo sự việc cho công an. Khoảng 12h30 ngày 12/3, Quý bị công an xã Hoà Châu bắt quả tang khi đang sàm sỡ một nữ sinh lớp 11 trên đường đến trường.

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-bien-thai-sam-so-nu-sinh-khoe-cua-quy-ngay-tren-duong-a361376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan