+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng đột nhập vào nhà dân, nằm phục kích dưới gầm giường

    • DSPL
    ĐS&PL Đối tượng Trần Duy Khánh lẻn vào nhà dân lúc nửa đêm, nằm phục kích dưới gầm giường đợi trộm tài sản.

    Theo báo Tiền phong, ngày 31/3, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Nam Sách (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Duy Khánh (SN 2004, ở xã Nam Hồng) về tội "Trộm cắp tài sản".

    Kết quả điều tra ban đầu, vào đêm 16/3, Khánh đã đi bộ quanh thôn Đồn Bối, xã Nam Hồng (huyện Nam Sách) để tìm nhà sơ hở nhằm đột nhập, trộm cắp tài sản. Lúc này, Khánh phát hiện nhà anh Trần Tuấn Long tắt đèn nhưng không khoá cửa. Theo đó, Khánh đã lẻn vào nhà anh Long, trốn xuống gầm giường đợi cơ hội "hành nghề".

    trom cap tai san
    Bị can Trần Duy Khánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền phong 

    Rạng sáng hôm sau, trong khi gia chủ đang ngủ, Khánh đã lẻn ra, trốn lên tầng thượng đợi tới sáng. Khi xác định người nhà anh Long đã đi ra ngoài, đối tượng mới quay lại phòng ngủ lục tìm và trộm được 4,7 triệu đồng tiền mặt.

    Báo Pháp luật Việt Nam cho biết sau khi trộm tiền, Khánh đi ra ban công tầng ba và trèo sang nhà hàng xóm định tẩu thoát. Tuy nhiên, lúc này, người dân đã phát hiện đối tượng. Khánh sau đó phải trốn vào một phòng ngủ ở tầng 2, cạnh phòng ngủ của anh Long.

    Người dân đã nhanh chóng báo cho cảnh sát về vụ việc. Sau đó, Công an xã Nam Hồng đã khẩn trương đến hiện trường và bắt giữ Khánh khi đối tượng đang trốn dưới gầm giường.

    Trước đó, năm 2022, Khánh cũng từng phạm tội trộm cắp tài sản và bị Tòa án nhân dân huyện Nam Sách xử phạt 27 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 54 tháng. Trong thời gian chấp hành án treo tại xã Nam Hồng, Khánh không ăn năn hối cải, chấp hành nghiêm bản án mà lại tiếp tục phạm tội.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dot-nhap-vao-nha-dan-nam-phuc-kich-duoi-gam-giuong-a570715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan