+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng ghen tuông, đâm "tình địch" ngay trước cửa nhà nghỉ

    ĐS&PL Biết anh Dũng và chị Hằng có tình cảm với nhau, Tuyên vì ghen tuông và bực tức mà đã theo dõi “tình cũ” rồi gây ra vụ giết người, thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, Viện KSND TP Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố Trần Tuyên (SN 1980, trú ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) về tội "Giết người", theo quy định tại điểm n, khoản 1, Điều 123 - Bộ luật Hình sự.

    thue nha nghi theo doi ban gai cu tim cach giet hai tinh dich o ha noi spl
    Ghen tuông, nên Tuyên đã ra tay đâm "tình địch" ngay trước cửa nhà nghỉ. Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng, tháng 12/2020, Trần Tuyên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1990), trú ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên đến tháng 2/2021, hai người chia tay nhau.

    Sau đó, chị Hằng nảy sinh quan hệ tình cảm với anh Văn Trọng Dũng (SN 1978), ở Thanh Trì, Hà Nội.

    Trưa hôm sau, trong khi anh Dũng ngồi nói chuyện với quản lý nhà nghỉ ở tầng 1 thì Tuyên đóng gói đồ đạc tại nhà trọ để chuẩn bị chuyển nhà.

    Tuyên đóng gói đồ đạc, mang theo chiếc kéo chuôi nhựa để cắt băng dính, treo ở xe máy rồi đi tìm chị Hằng để báo chị này dọn đồ của mình ở phòng trọ.

    Khi đi qua nhà nghỉ, Tuyên thấy anh Dũng đang ngồi ở cửa. Biết chuyện anh Dũng và chị Hằng có tình cảm với nhau, bị can vì ghen tuông và bực tức mà đã hỏi thuê phòng để theo dõi “tình cũ”.

    Phát hiện chị Hằng đang ở trong nhà nghỉ, Tuyên gọi chị ra nói chuyện nhưng chị không đồng ý. Cơn ghen bị đẩy lên cực điểm, Tuyên nhao ra xe máy, lấy kéo để đâm anh Dũng.

    Thấy anh Dũng đang đứng nghe điện thoại trước cửa, Tuyên lập tức đến gần, rồi dùng kéo đâm trúng cổ bên trái của “tình địch”. Bị tấn công bất ngờ, anh Dũng giằng tay ra và bỏ chạy và sau đó đến công an trình báo.

    Tuyên cầm kéo đuổi theo anh Dũng khoảng 10m nhưng không kịp nên quay lại nhà nghỉ và tiếp tục gọi chị Hằng xuống nói chuyện. Ít phúc sau, Công an phường Định Công (quận Hoàng Mai) nhanh chóng xuống hiện trường đưa Tuyên về trụ sở làm việc.

    Theo Vietnamnet, đến ngày 1/6/2021, Tuyên bị Công an quận Hoàng Mai bắt giữ và điều tra về hành vi giết người.

    Về phần nạn nhân, do tránh được nhát kéo chí mạng và bỏ chạy được nên không bị thương tích. Sau khi trình báo, anh Dũng tự đến Bệnh viện Bưu Điện điều trị. Theo kết luận giám định, anh Dũng bị tổn hại 25% sức khỏe.

    Cáo trạng xác định, do né tránh và bỏ chạy thoát được nên anh Dũng không bị Tuyên tước đoạt tính mạng. Hành vi của bị can đã cấu thành tội "Giết người", thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt.

    Quá trình điều tra vụ án, gia đình bị can đã bồi thường cho anh Dũng 35 triệu đồng. Nạn nhân đã nhận tiền và không yêu cầu bồi thường.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-ghen-tuong-dam-tinh-dich-ngay-truoc-cua-nha-nghi-a519235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan