+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng hình sự nguy hiểm trốn khỏi nhà tạm giữ ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực công an tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt giữ thành công Trần Nhạc (trú TP. Huế) sau khi đối tượng này bỏ trốn khỏi trại tạm giữ trước đó 1 ngày.

    Lực công an tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt giữ thành công Trần Nhạc (trú TP. Huế) sau khi đối tượng này bỏ trốn khỏi trại tạm giữ trước đó 1 ngày. 

    Sáng 23/11, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đã bắt giữ thành công đối tượng Trần Nhạc, người đã bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ thuộc Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

    Đối tượng Trần Nhạc. Ảnh: Thanh niên

    Theo đó, khoảng 21h ngày 22/11, người dân và lực lượng chức năng đã phát hiện một nam thanh niên có đặc điểm nhận dạng trùng khớp với những miêu tả về Trần Nhạc nên đã tổ chức vây bắt. Khi ấy, đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu.

    Thấy có người phát hiện, Nhạc tiếp tục bỏ chạy và trốn ra một cánh đồng tại xóm 8, xã Quỳnh Hậu. Tuy nhiên, tại đây, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ và đưa về trụ sở lấy lời khai.

    Trước đó, chiều 22/11, Công an huyện Quỳnh Lưu đã phát thông báo khẩn tìm kiếm và truy bắt một nghi phạm là đối tượng hình sự nguy hiểm vừa trốn khỏi nhà tạm giữ của trụ sở. Được biết, Nhạc đã tranh thủ lúc công an kiểm tra nơi giam giữ và lẻn ra ngoài lẩn trốn. 

    Trong thông báo, lực lượng chức năng đã đưa ra các đặc điểm nhận dạng của đối tượng bao gồm chiều cao 1m65, màu da ngăm đen, mặt gãy, hơi móm và nói giọng Huế. Khi bỏ trốn, Nhạc mặc quần bò xanh đen, áo phông cộc tay màu xám đen, cắt tóc đầu đinh. 

    Được biết, Nhạc đã bị bắt giữ cách đây 1 tháng do có liên quan tới ma túy. 

    Sau khi có thông báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng, huy động hàng trăm chiến sĩ phối hợp với công an các địa phương truy bắt Trần Nhạc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-hinh-su-nguy-hiem-tron-khoi-nha-tam-giu-o-nghe-an-a346913.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan