Bắt đối tượng lẻn lên gác xâm hại thiếu nữ bị say


Thứ 3, 16/08/2022 | 08:25


Cùng sự kiện

Nhậu say nên đi lên gác nằm nghỉ. Một lúc sau, Hiếu cũng đi lên gác và thực hiện hành vi giao cấu với thiếu nữ này đồng thời dùng điện thoại di động quay lại.

Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đơn vị này đã tạm giữ hình sự Trần Minh Hiếu (SN 1997, ngụ tỉnh Khánh Hòa) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi để xử lý theo quy định của pháp luật.

Pháp luật - Bắt đối tượng lẻn lên gác xâm hại thiếu nữ bị say
Đối tượng Trần Minh Hiếu.

Trước đó, vào chiều 11/8, tại xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch),  H.N.T.H, (SN 2007, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) và Trần Minh Hiếu cùng một số người khác tổ chức ăn nhậu. Đến 15h30 cùng ngày, do bị say, H. lên gác nằm nghỉ. Thấy vậy, Hiếu cũng lẻn lên gác, thực hiện hành vi giao cấu với H. và dùng điện thoại di động ghi lại.

Sau khi tỉnh dậy, biết bản thân bị xâm hại, em. H đã đến Công an xã Phú Hội trình báo vụ việc. Sau đó, Hiếu đã đến Công an xã Phú Hội đầu thú và giao nộp điện thoại di động, báo Tiền Phong thông tin.

Hiện Công an xã Phú Hội đã hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Trần Minh Hiếu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, trong một vụ việc khác, báo Thanh Niên cho biết, ngày 5/7, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Lục (46 tuổi, ngụ Hậu Giang) 21 năm tù về hai tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Bị cáo Lục đã có hành vi xâm hại tình dục hai bé gái.

Theo cáo trạng, ngày 23/2/2021, cháu V. (7 tuổi), cháu T. (8 tuổi) cùng với Lục và cháu Y. (con gái của Lục) xem tivi tại phòng trọ của gia đình cháu V. tại phường Long Bình, TP.Thủ Đức (TP.HCM).

Khi cháu V. và cháu Y. ra ngoài chơi, Lục có hành vi đụng chạm vào vùng nhạy cảm của cháu T. khiến cháu hoảng sợ la lên. Nghe tiếng la của cháu T., cháu H. (chị gái cháu T.) hỏi thì Lục trả lời “chú giỡn” rồi đi ra khỏi phòng.

Khi ra bên ngoài, Lục nhìn thấy cháu V. ở trong nhà tắm cạnh phòng trọ. Lục liền dùng tay xâm hại và có ý định quan hệ tình dục với cháu V. Lúc này, người thân của cháu V. đến can ngăn nên Lục buông cháu V. ra và dẫn theo con gái về phòng trọ.

Đến ngày 24/2/2021, Lục bị cơ quan công an bắt theo lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp. Tại CQĐT, Lục đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại tình dục hai bé gái.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-len-len-gac-xam-hai-thieu-nu-bi-say-a548009.html