+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng ngang nhiên mở dịch vụ ship "khí cười" cho dân chơi Đà Nẵng

    ĐS&PL Một nam thanh niên ở Đà Nẵng chuyên lái ô tô tải chở khí cười N2O ship tận nơi, rồi thu bình cũ và cấp lại bình mới khi các dân chơi dùng xong.

    Ngày 18/3, Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) nhận bàn giao nam thanh niên Dương Văn Đ. (SN 1996, tạm trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

    Thông tin ban đầu, khoảng 9h30 sáng 17/3, qua mật phục, Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà) phát hiện Dương Văn Đ. lái ô tô tải BKS 43C-116… chở theo nhiều bình khí cười N2O, dừng trước số nhà 92 Mai Hắc Đế.

    Ngay sau đó, 1 cô gái trẻ điều khiển xe máy cũng dừng ngay tại đây. Lúc này, Đ. mở cửa thùng xe, lấy xuống 2 bình khí màu xanh, vàng giao cho "khách".

    Hành động này đã bị các trinh sát bắt quả tang. Kiểm tra ô tô tải, lực lượng chức năng phát hiện có thêm 1 bình khí còn nguyên và 5 vỏ bình đã qua sử dụng.

    triet pha dich vu ship khi cuoi tan noi cho dan choi da nang

    Đ. bị bắt khi đang làm "dịch vụ" ship khí cười tận nơi cho dân chơi Đà Nẵng. (Ảnh: NLĐ)

    Tại trụ sở công an, Đ. khai nhận toàn bộ hành vi mua bán khí cười N2O. Ngoài ra, Đ. cho biết đang cất giấu thêm 23 vỏ bình khí cười N2O ở bãi xe đường Vương Thừa Vũ (phường An Hải Bắc).

    Thời gian qua, Đ. liên hệ với một đầu mối bán khí cười tại Hà Nội để đặt mua, nhận hàng tại khu vực đường tránh Nam Hải Vân. Sau đó, Đ. lái ô tô tải của mình đi ship bình khí cười tận nơi cho dân chơi.

    Ngoài ra, đối tượng còn có dịch vụ thu hồi bình cũ, cấp bình mới khi dân chơi đã sử dụng xong. Với phương thức hoạt động một mình, khép kín như vậy Đ đã thực hiện hàng trăm lượt giao dịch và thu lợi bất chính hàng triệu đồng.

    Công an phường An Hải Tây đã lập biên bản tạm giữ 28 vỏ bình khí cười các loại và 3 bình khí cười còn nguyên niêm mạc của Đ. để bàn giao cho Công an quận Sơn Trà.

    Khí cười N2O là nhóm chất gây nghiện, thuộc nhóm gây ảo giác có xu hướng tăng liều, người dùng có thể bị phụ thuộc, nghiện, tương tự heroin.

    Trong trường hợp cười do hít bóng cười, việc cười quá mức, liên tục cũng đã có thể gây ngạt do thiếu ôxy. Nếu trên cơ địa có bệnh đường hô hấp thì rất nguy hiểm, có thể bị ngạt, suy hô hấp.

    Việc sử dụng N2O kéo dài hoặc lạm dụng với mục đích giải trí không được kiểm soát có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về thần kinh, tim mạch, ức chế não, thậm chí gây tử vong. Với những người đang lái xe có dùng bóng cười sẽ rất nguy hiểm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-ngang-nhien-mo-dich-vu-ship-khi-cuoi-cho-dan-choi-da-nang-a531434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan