+Aa-
    Zalo

    Điện Biên: Bắt đối tượng nhập cảnh trái phép, tàng trữ chất ma túy

    ĐS&PL Lực lượng chức năng vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng mang quốc tịch Lào nhập cảnh trái phép và tàng trữ chất ma túy.

    VOV đưa tin, Đồn Biên phòng Mường Mươn, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên và Công an huyện Mường Chà đã phối hợp với nhau để bắt giữ một đối tượng mang quốc tịch Lào.

    Được biết, đối tượng có hành vi xuất nhập cảnh trái phép và tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại thời điểm bắt giữ, lực lượng chức năng thu giữ 5g heroin và 37 viên ma túy tổng hợp.

    Trước đó, vào 17h ngày 28/5, tổ công tác của Đồn Biên phòng Mường Mươn và Công an huyện Mường Chà trong khi đang đi làm nhiệm vụ ở bản Pú Múa, xã Mường Mươn đã phát hiện một đối tượng đi bộ từ lối mòn trên biên giới hướng về nội địa.

    bat doi tuong nhap canh trai phep tang tru chat ma tuy o dien bien
    Đối tượng mang quốc tịch Lào có hành vi nhập cảnh trái phép, tàng trữ chất ma túy bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Ảnh: TTXVN

    Nhận thấy đối tượng này có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Tổ công tác phát hiện và thu giữ 5g heroin và 37 viên ma túy tổng hợp trong người đối tượng.

    Theo Báo Tin Tức/TTXVN, tại cơ quan điều tra, đối tượng được xác định là Quảng Văn Ổn (SN 1981, trú tại cụm bản Nà Lầm, huyện Mường Mày, tỉnh Phong Sa Ly, Lào). Đối tương khai đã đi từ Lào sang Việt Nam qua khu vực mốc 82 thuộc địa phận bản Huổi Hạ (xã Na Sang, huyện Mường Chà).

    Theo lời khai của Ổn, số ma túy bị thu giữ là do đối tượng mang theo để sử dụng. Đối tượng đi tới địa điểm trên thì bị lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên phát hiện, bắt giữ. Hiện, Đồn Biên phòng Mường Mươn đang củng cố hồ sơ vụ việc và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-nhap-canh-trai-phep-tang-tru-chat-ma-tuy-o-dien-bien-a502150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan