+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng nhậu say, gây tai nạn rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi uống rượu cùng nhóm bạn xong, Khánh điều khiển xe không làm chủ được tốc độ nên đụng phải 2 người đàn ông khiến một người tử vong và một ....

    (ĐSPL) - Sau khi uống rượu cùng nhóm bạn xong, Khánh điều khiển xe không làm chủ được tốc độ nên đụng phải 2 người đàn ông khiến một người tử vong và một người bị thương nặng. Tuy nhiên khi gây tai nạn xong, Khánh không giúp đỡ mà còn bỏ trốn, nhưng đối tượng đã bị bắt ngay sau đó.

    Theo tin từ báo Dân trí, ngày 14/11, thông tin từ Công an huyện Châu Thành ( Bến Tre) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Duy Khánh (16 tuổi, ngụ xã An Khánh, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

    Đối tượng Khánh tại cơ quan công an (Ảnh: Dân trí)

    Trước đó, khoảng 4h ngày 14/11, sau khi uống rượu cùng nhóm bạn tại xã Tân Thạch (Châu Thành), Nguyễn Duy Khánh điều khiển xe mô tô BKS 71S7 -  2004 theo hướng từ xã Tân Thạch về xã An Khánh, khi đến khu vực Quốc lộ 60 cũ thì gây tai nạn giao thông dẫn đến chết người.

    Theo Thông tấn xã Việt Nam, do uống rượu say không làm chủ tốc độ, Khánh đã chạy xe đụng vào ông L.V.P (70 tuổi) và ông N.T.C (55 tuổi) cùng ngụ xã Tân Thạch đang đi bộ trên đường. Hậu quả làm ông P. chết trên đường đi cấp cứu, ông C. bị thương nặng. 

    Theo báo Tuổi trẻ, sau khi gây tai nạn, Khánh không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà phóng xe trốn khỏi hiện trường.

    Từ lời khai của các nhân chứng và dấu vết tại hiện trường, đến chiều cùng ngày, Khánh đã bị công an huyện Châu Thành mời làm việc và đã thừa nhận toàn bộ hành vi trên.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]WNVIz0z3Rw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-nhau-say-gay-tai-nan-roi-bo-tron-a119669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.