+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng sát hại cha ruột rồi giấu xác phi tang

    ĐS&PL Giận con, ông R. đã dùng cây đánh Nam một phát vào lưng và bị Nam chụp được cây đánh lại liên tiếp, khiến ông R. tử vong.

    Báo Tiền Phong đưa tin, cơ quan điều tra Công an huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở ấp Đại Nghĩa Thắng, xã Đại Tâm (huyện Mỹ Xuyên).

    thanh nien sat hai cha ruot roi dem xac phi tang dspl11
    Ngôi nhà của ông L.S.R – nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Tiền Phong

    Theo lời kể của người dân địa phương, chiều 2/3, ông L.S.R (61 tuổi, ngụ tại ấp Đại Nghĩa Thắng) đi đám hiếu về nhà thì thấy con trai là Lý Hoàng Nam (22 tuổi) đang nhậu với mấy người bạn nên kêu Nam đi nấu cơm.

    Nam không đi nên ông R. dùng cây đánh Nam một cái vào lưng. Trong lúc hai cha con giằng co, Nam chụp được cây từ tay cha rồi đánh lại, trong đó có đòn trúng vào mặt khiến ông R. ngã xuống, bất tỉnh.

    Sau đó, Nam đưa cha ra một luống đất gần nhà lấy đất và cây lá phủ lại.

    Theo báo Tuổi trẻ, việc làm của Nam bị một người dân ở gần đó phát hiện. Khi mọi người chạy đến bới đất thì phát hiện ông R. đã tử vong. Vụ việc được người dân báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Nam bị công an địa phương tạm giữ.

    Nhiều người dân địa phương cho biết bi kịch gia đình xuất phát từ rượu. Hoàn cảnh gia đình ông R. rất khó khăn. Hằng ngày, ông R. đi làm thuê, tối về thường mua rượu uống. Còn Nam không có việc làm lại thường xuyên uống rượu nên hai cha con hay xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau như cơm bữa.

    Trong một vụ việc khác, theo báo Công an TP.HCM, ngày 2/3, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa bắt giữ thành công Nguyễn Văn Minh (SN 1989, trú thôn Lại Xá, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) - đối tượng đã dùng rựa sát hại cha ruột.

    Trước đó, tối 26/2, do mâu thuẫn, Nguyễn Văn Minh đã dùng rựa tấn công cha  ruột là ông N.X.D. Do bị thương quá nặng, ông D. tử vong ngay sau đó, còn Minh chạy trốn vào rừng.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động 100 cán bộ, chiến sỹ truy bắt Minh. Sau 4 ngày gây án, đối tượng Minh đã bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng thuộc địa phận xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-sat-hai-cha-ruot-roi-giau-xac-phi-tang-a530005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan