Bắt đối tượng sát hại người tình vì bị giục kết hôn để "chạy bầu"


Chủ nhật, 26/08/2018 | 02:58


Cùng sự kiện

Thiếu nữ không ngờ rằng, mong muốn kết hôn cùng bạn trai để đứa con trong bụng sinh ra có cha mẹ đã trở thành nguyên nhân dẫn tới cái chết đau lòng cho bản thân.

Thiếu nữ không ngờ rằng, mong muốn kết hôn cùng bạn trai để đứa con trong bụng sinh ra có cha mẹ đã trở thành nguyên nhân dẫn tới cái chết đau lòng cho bản thân.

Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp đối tượng Dui (SN 1998, trú tại làng Ăng Lẻ, xã Đak Rong, huyện Đak Đoa) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nghi phạm cũng đã khai nhận hành vi của mình.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/8, cơ quan chức năng đã nhận được tin báo của người dân tại làng A Rọch khi phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei) bị treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng.

Nhà nghi phạm Dui - Ảnh Tri thức trực tuyến.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến hiện trường để kiểm tra, khám nghiệm pháp y làm rõ nguyên nhân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Dui (người yêu Vanh) là nghi phạm chính nên bắt giữ.

Thời gian gần đây, Vanh có nói về việc mình có thai với Dui. Để tránh sự dị nghị của làng xóm, cũng như khi sinh con ra có cha và mẹ nên V muốn mối tình này phát triển lên thành một đám cưới. Tưởng rằng, sau khi ngỏ ý sẽ nhận lại được cái gật đầu từ phía người mình yêu, ai ngờ đó lại là điều làm cho Dui cảm thấy tức giận.

Tại cơ quan điều tra, Dui khai nhận, đêm 23/8, Dui cùng V ra chòi rẫy ở làng A Roch bàn chuyện cưới xin do V đang có thai. Sau đó, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Dui bực tức bóp cổ người yêu đến chết rồi dùng dây thừng ở chòi rẫy treo cổ nạn nhân lên cây dựng hiện trường giả vụ tự tử.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-sat-hai-nguoi-tinh-vi-bi-giuc-ket-hon-de-chay-bau-a241653.html