+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng say rượu tông chết cán bộ quỹ tín dụng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vừa bắt giữ đối tượng gây ra vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Văn Hùng, cán bộ quỹ tín dụng xã Thanh Thủy tử vong dưới mương nước.

    (ĐSPL) – Ngày 11/10, ông Nguyễn Văn Thịnh, Trưởng Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Võ Tiến Dũng (SN 1991) trú thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, kẻ gây ra tai nạn làm ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1955), nguyên cán bộ quỹ tín dụng xã Thanh Thủy chết thương tâm.

    Bắt đối tượng say rượu tông chết cán bộ quỹ tín dụng
    Đối tượng Võ Tiến Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: V.A

    Trước đó, vào sáng ngày 7/10, ông Hùng được người dân địa phương phát hiện nằm chết dưới cống nước bên vệ đường. Ngay sau đó, sự việc được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Công an huyện Lệ Thủy đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều vết trượt và một số mảnh nhựa, kính chiếu hậu của loại xe mô tô nghi có liên quan đến vụ việc trên mặt đường và gần vị trí phát hiện tử thi. Nạn nhân cũng được xác định chết là do chấn thương sọ não.

    Qua các dấu vết tại hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định đối tượng Võ Tiến Dũng có liên quan đến cái chết của ông Hùng nên đã tiến hành triệu tập đối tượng Dũngđến làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng khai nhận, khoảng 21h ngày 6/10, sau khi uống say, Dũng điều khiển xe Wave RS màu đen đỏ mang BKS: 73P2 - 1651 chạy hướng Nam – Bắc. Khi đến Km 694 + 800 QL 1A thuộc địa phận thôn Thanh Mỹ thì gây tai nạn khiến ông Hùng đang đi bộ cùng chiều phía trước ngã xuống mương và tử vong tại chỗ, còn Dũng bị thương ở vùng đầu.

    Sau khi tai nạn xảy ra, Dũng điều khiển xe bỏ chạy theo hướng Nam nhưng bị ngã thêm 1 lần nữa và được người dân đưa vào sơ cứu tại một trạm y tế. Sau đó, đối tượng bị cơ quan công an triệu tập lên làm việc.

    Hiện, đối tượng Dũng đã được cơ quan Công an huyện Lệ Thủy cho gia đình bảo lãnh để đi điều trị các vết thương và quản lý, khi có yêu cầu sẽ phải có mặt và chấp hành các quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-say-ruou-tong-chet-can-bo-quy-tin-dung-a54988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan