+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng "số má" găm 2 khẩu súng ngắn và 5 viên đạn trong người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan Công an, người đàn ông hai tiền án cho biết, khẩu súng ngắn được đối tượng tự chế còn 5 viên đạn đã được cất giấu từ trước đó.

    Tại cơ quan Công an, người đàn ông hai tiền án cho biết, khẩu súng ngắn là tự chế còn 5 viên đạn đã được cất giấu từ trước đó.

    Báo Lao động đưa tin, chiều 9/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hạ Long đã bắt khẩn cấp Đào Viết Phương (sinh năm 1983, trú tại tổ 3 khu Nam Thạch B, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả). khi người này đang tàng trữ 2 khẩu súng ngắn tự chế và 5 viên đạn.

    Theo báo Công lý, tại cơ quan Công an Phương cho biết, 2 khẩu súng ngắn được đối tượng tự chế, 5 viên đạn đã cất giấu từ trước đó.

    Đào Viết Phương và tang vật - Ảnh: báo Công lý

    Thông tin thêm trên TTXVN cho biết, quá trình điều tra, công an làm rõ, Phương là đối tượng nghiện ma túy, tháng 6/2010 người này đãã đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm lao động xã hội Vũ Oai, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh).

    Ngoài ra, Phương từng có 2 tiền án về tội Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

    Tháng 2/2016, Phương vừa mãn hạn tù.

    Hiện cơ quan Công an đang tiến hành làm rõ vụ việc để xử lý Phương theo quy định của pháp luật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-so-ma-gam-2-khau-sung-ngan-va-5-vien-dan-trong-nguoi-a201443.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan