+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng trộm tài sản của du khách nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Dự đã thừa nhận hành vi trộm tài sản của mình, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng.

    Tại cơ quan công an, Dự đã thừa nhận hành vi trộm tài sản của mình, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng.

    Ngày 22/11, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dự (SN 1967; ngụ tỉnh Phú Yên) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Văn Dự.

    Nạn nhân là chị Laura Goncalves (21 tuổi, Quốc tịch Pháp). Theo công an, khoảng 16h ngày 18/11, chị Laura Goncalves cùng nhóm bạn đến tham quan tại nhà người dân ở số A15 -02, đường số 11, KDC Thường Thạnh, khu vực Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

    Cùng lúc đó, Dự đến căn nhà nói trên bán đậu phộng rang thì phát hiện chiếc túi xách của chị Laura Goncalves không có người trông coi nên nảy lòng tham.

    Dự nhìn xung quanh không có ai để ý liền lén lấy túi xách của nữ du khách người Pháp rồi nhanh chóng bỏ đi.

    Trong túi xách chị Laura có khoảng 2,8 triệu đồng tiền mặt; máy chụp ảnh, trị giá khoảng 26 triệu đồng; thẻ ATM và một số giấy tờ cá nhân. Sau khi lấy được tài sản, Dự trốn khỏi hiện trường.

    Công an đã trích xuất hình ảnh ghi lại từ chiếc camera gia đình, qua đó xác định Dự chính là kẻ trộm túi xách và tiến hành truy bắt nhanh đối tượng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-trom-tai-san-cua-du-khach-nuoc-ngoai-a210407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan