+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng vận chuyển 400 viên ma túy tổng hợp với giá 500.000 đồng

    ĐS&PL Nam thanh niên được một đối tượng ở cùng bản rủ đi giao ma túy cho một người không rõ danh tính, khi đi đến đèo Tây Trang thì bị tổ công tác của bộ đội biên phòng phát hiện.

    VOV đưa tin, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên vừa bắt quả tang một đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ 400 viên ma tuý tổng hợp.

    Cụ thể, vào 20h30 ngày 18/3, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang đang làm nhiệm vụ tại đèo Tây Trang thuộc địa phận xã Na Ư, huyện Điện Biên thì phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn.

    Khám xét trên người nam thanh niên này, tổ công tác phát hiện có 2 gói nilon màu xanh, bên trong chứa 400 viên nén màu hồng, nghi là ma túy tổng hợp.

    bat doi tuong van chuyen 400 vien ma tuy tong hop voi gia 500000 dong
    Đối tượng Vàng A Dơ và tang vật thu giữ. Ảnh: VOV

    Theo báo Tin Tức, tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng bước đầu xác định được nam thanh niên này tên Vàng A Dơ, SN 2004, trú tại bản Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên. Vàng A Dơ khai nhận 400 viên nén màu hồng nói trên là ma túy tổng hợp.

    Trước đó, vào 19h cùng ngày, Vàng A Dơ được một đối tượng nam giới ở cùng bản rủ đi giao ma túy cho một người rõ danh tính ở xã Pom Lót, huyện Điện Biên, tiền công là 500.000 đồng.

    Khi đi đến đèo Tây Trang, khu vực giáp ranh giữa xã Na Ư và xã Pom Lót (thuộc huyện Điện Biên), Vàng A Dơ bị tổ công tác của bộ đội biên phòng phát hiện bắt giữ.

    Vụ việc hiện đang được Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án theo quy định định pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-van-chuyen-400-vien-ma-tuy-tong-hop-voi-gia-500-000-dong-a531555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan