+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng vận chuyển 6.000 viên ma túy tổng hợp

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang một đối tượng vận chuyển trái phép 6.000 viên ma túy tổng hợp.

    Ngày 28/2, bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng đánh án đã phối hợp với Đồn biên phòng Hiền Kiệt bắt quả tang một đối tượng đang có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

    bat doi tuong van chuyen 6 000 vien ma tuy tong hop 011
    Đối tượng Lù A Thái và tang vật vụ án. Ảnh: Quân đội Nhân dân

    Theo đó, khoảng 6h30 cùng ngày, BĐBP Thanh Hóa nhận được tin báo từ cơ sở có đối tượng vận chuyển ma túy qua đia phận bản San, xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm và Đồn Biên phòng Hiền Kiệt (Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa) đã phát hiện một đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn đi trên Quốc lộ 15C qua địa phận bản San.

    Kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng này vận chuyển 24 gói nylon màu tím và 6 gói nylon màu hồng bên trong có chứa 6.000 viên thuốc nén nghi là ma túy tổng hợp.

    Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận tên là Lù A Thái, sinh năm 1997, trú tại bản Suối Hộc, xã Trung Lý, huyện Mường Lát. Toàn bộ 6.000 viên thuốc dạng nén kể trên đều là ma túy tổng hợp đã được lực lượng chức năng thu giữ cùng tang vật là 1 xe máy và 1 điện thoại di động.

    Hiện, bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo Đồn biên phòng Hiền Kiệt tiến hành các hoạt động điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ chuyển giao cho cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-van-chuyen-6-000-vien-ma-tuy-tong-hop-a529719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan