+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng vừa ra tù đã tổ chức bảo kê, cưỡng đoạt tài sản doanh nghiệp ở Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa mãn hạn tù vì gây rối trật tự công cộng, Sách đã câu kết với một số đối tượng khác trên địa bàn để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây d

    Vừa mãn hạn tù vì gây rối trật tự công cộng, Sách đã câu kết với một số đối tượng khác trên địa bàn để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây dựng.

    Theo tin từ Trí thức trẻ và Dân trí, ngày 4/10, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, vừa bắt quả tang đối tượng Trương Văn Sách (SN 1990, trú xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy) đang có hành vi cưỡng đoạt 20 triệu đồng của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

    Đối tượng vừa ra tù đã tổ chức bảo kê, cưỡng đoạt tài sản doanh nghiệp. Ảnh: Công lý

    Theo Lao Động, trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được phản ánh của anh B.X.D. (Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân) về việc một số đối tượng liên tục gọi điện đe dọa đánh các lái xe chở vật liệu vào công trường nếu không chịu nộp tiền cho chúng.

    Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang Trương Văn Sách đang nhận 20 triệu đồng của anh B.X.D..

    Công lý thông tin, nhận định đây có thể là các đối tượng cộm cán, đòi tiền bảo kê xe, phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh đã nhanh chóng vào cuộc. Quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức nằn đã phát hiện, bắt quả tang Trương Văn Sách đang nhận 20 triệu đồng của chủ doanh nghiệp.

    Theo lý lịch, Trương Văn Sách là đối tượng côn đồ cộm cán, bị đi tù về tội gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù, Sách đã câu kết với một số đối tượng khác trên địa bàn huyện Thạch Thành để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây dựng.

    Hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Sách và tiến hành điều tra, làm rõ, bắt giữ các đối tượng khác để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-vua-ra-tu-da-to-chuc-bao-ke-cuong-doat-tai-san-doanh-nghiep-o-thanh-hoa-a295741.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan