Bất động sản Hậu giang thu hút nhà đầu tư với dự án Long Thạnh Central Point


Thứ 6, 11/06/2021 | 08:00


Với thông tin dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang sắp ra mắt nhằm thực hiện mục tiêu kiến tạo cuộc sống mới cho cư dân đã khiến BĐS Hậu Giang dậy sóng, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

“Điểm sáng” thu hút nhà đầu tư

Nguồn cung khan hiếm tại thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ đã góp phần dịch chuyển làn sóng đầu tư lan rộng ra các tỉnh miền Tây Nam Bộ, trong đó Hậu Giang đang là “điểm sáng” thu hút giới đầu tư nhờ nhiều lợi thế và tiềm năng.

Kinh doanh - Bất động sản Hậu giang thu hút nhà đầu tư với dự án Long Thạnh Central Point
Hậu Giang đang là “điểm sáng” thu hút giới đầu tư nhờ nhiều lợi thế và tiềm năng.

Là tỉnh nằm ở trung tâm châu thổ sông Mê Kông, Hậu Giang sở hữu vị trí giàu tiềm năng phát triển khi phía Bắc giáp với TP. Cần Thơ - trung tâm kinh tế, tài chính, khoa học kỹ thuật của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Phía Đông giáp với sông Hậu, có nhiều tiềm năng khai thác cát sông, vận tải thủy.

Ngoài 2 tuyến Quốc Lộ là Quốc Lộ 1A và Quốc Lộ 61, Hậu Giang còn có mạng lưới giao thông thủy quan trọng gồm: sông Hậu là trục đường chính vào Cảng Quốc Tế Cái Cui, Cần Thơ; Kênh xáng Xà No, kênh Quản Lộ - Phụng Hiệp là đường thủy Quốc gia nối các Tỉnh ĐBSCL đi Campuchia, biển Đông và các nước Đông Nam Á. Ngoài ra, tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, tuyến lộ Nam sông Hậu nối cầu Cần Thơ đi các Tỉnh ĐBSCL cũng sẽ được thi công.

Dựa vào thế “tiền sông, hậu lộ”, tỉnh Hậu Giang đã xây dựng nhiều khu, cụm công nghiệp quy mô lớn như KCN Sông Hậu (3.275ha), CCN Tân Phú Thạnh (201 ha), CCN Vị Thanh (53ha), CCN Ngã Bảy (25ha). Hiện các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn Tỉnh đều có tỷ lệ lấp đầy cao. Trong những năm qua, giá trị sản xuất công nghiệp của Tỉnh ước đạt 25.442.316 triệu đồng, tăng 16,02% so với cùng kỳ năm trước và đạt 108,96% so với kế hoạch năm.

Bên cạnh tiềm năng tăng trưởng kinh tế, Hậu Giang còn có nhiều lợi thế phát triển du lịch nhờ cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, nhiều di tích lịch sử được lưu giữ và bảo tồn. Với nhiều tiềm năng sẵn có, Hậu Giang luôn mở rộng cửa chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhiều tập đoàn lớn đã lựa chọn vùng đất này để đầu tư các dự án lớn, chẳng hạn như: Công Ty CP Chế Biến Thủy Sản Minh Phú đầu tư nhà máy sản xuất, xuất khẩu tôm; Công Ty CP Nước Aquaone đầu tư Dự án Nhà máy Cấp nước sạch công suất 800.000 - 1.000.000 m3/ngày đêm; Tập Đoàn Masan đầu tư Nhà máy Sản xuất bia Sư tử trắng; Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 công suất 5.200 MW,… Các Tập Đoàn lớn trong ngành địa ốc như FLC, Đất Xanh, Vingroup, DIC Group, TNR Holdings cũng đã và đang đầu tư nhiều dự án BĐS trên địa bàn tỉnh này.Có thể nói, Hậu Giang đang từng bước chuyển mình đón vận hội mới , với sự phát triển vượt bậc và toàn diện về mọi mặt.

Nếu như từ xa xưa, Phụng Hiệp là trung tâm lúa gạo của Hậu Giang và miền Tây Nam Bộ, thì vai trò của huyện lỵ này ngày nay cũng quan trọng không kém. Phụng Hiệp là điểm tựa quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững của Hậu Giang và tiểu vùng Tây sông Hậu. Cơ cấu kinh tế của huyện đang phát triển theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp.

Chuẩn bị ra mắt dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang

Là đô thị hiện đại, đang trên đà tăng trưởng, những năm qua huyện Phụng Hiệp không ngừng nâng tầm diện mạo đô thị, thông qua việc thu hút đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án hạ tầng, công trình trọng điểm, khu đô thị mới. Thời gian qua, nhiều tập đoàn lớn đã đầu tư nhiều dự án bất động sản tại Phụng Hiệp. Sắp tới đây, Công ty TNHH Sản Xuất TM DV Quốc Việt và Công ty cổ phần đầu tư TP Miền Tây sẽ chính thức giới thiệu dự án Long Thạnh Central Point đến với nhà đầu tư và người dân.

Kinh doanh - Bất động sản Hậu giang thu hút nhà đầu tư với dự án Long Thạnh Central Point (Hình 2).
Dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang – kiến tạo cuộc sống mới cho cư dân

Theo đó, dự án Long Thạnh Central Point có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 đến A8, tổng 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện. Dự án đã có phê duyệt 1/500 và được ngân hàng tài trợ vốn khi mua nhà tại đây. Về cơ sở hạ tầng, dự án có lòng đường 6m, vỉa hè 3m, lộ giới 12 m; điện nổi, tuyến trung thế 22kV dọc theo QL1A; tuyến ống cấp nước sạch QL1A từ nhà máy nước Ngã Bảy...

Kinh doanh - Bất động sản Hậu giang thu hút nhà đầu tư với dự án Long Thạnh Central Point (Hình 3).
Dự án Long Thạnh Central Point có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 đến A8, tổng 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện.

Sở hữu vị trí vàng mà ít dự án nào có được, dự án nằm tại vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, cách Cần Thơ chưa tới 15 km. Từ dự án, cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển sang các huyện, thành phố của tỉnh Hậu Giang và các tỉnh, thành ĐBSCL cực kỳ thuận tiện.

Đáng chú ý, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để đi đến chợ Cái Tắc, Khu công nghiệp Phú Thạnh, Trường đại học Võ Trường Toản, Khu vui chơi Võ Trường Toản, Bệnh viên Võ Trường Toản, Bệnh viên số 10...

Bên cạnh đó, cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án Long Thạnh Central Point còn được sở hữu các tiện ích nổi bật như: Quảng trường trung tâm với đường chạy bộ và sân chơi nước dành cho trẻ em; Đường chạy bộ ven kênh với thảm cỏ xanh; Công viên vui chơi dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ... Đặc biệt, trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân. Đáng chú ý, Khu đô thị – thương mại – dịch vụ  Long Thạnh Central Point được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi tại Hậu Giang và khu vực miền Tây khi được xây dựng, phát triển với loại hình khu dân cư biệt lập với hàng loạt tiện ích sống vượt trội.

Kinh doanh - Bất động sản Hậu giang thu hút nhà đầu tư với dự án Long Thạnh Central Point (Hình 4).
Cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án Long Thạnh Central Point còn được sở hữu các tiện ích nổi bật.

Chia sẻ với PV, đại diện đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết: “Với mong muốn mang đến cho cư dân một sản phẩm nhà ở thật sự chất lượng, từ quy hoạch hạ tầng đến các tiện ích, dự án Long Thạnh Central Point đã được chúng tôi lên ý tưởng phát triển ngay từ những ngày đầu tiên. Với quy hoạch hạ tầng đồng bộ cùng hàng loạt tiện ích phục vụ cho cuộc sống mà không phải dự án nào cũng sở được, chúng tôi tin tưởng, các sản phẩm nhà ở của chúng tôi sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của cư dân và các nhà đầu tư”.

Cũng theo vị đại diện, một điểm mạnh của dự án là cư dân, nhà dân tư được hỗ trợ vay tiền từ ngân hàng, với tỉ lệ giải ngân lên đến 70% cùng hàng loạt ưu đãi khác đến từ ngân hàng cho vay.

Ngay khi thông tin về dự án được thông tin bới báo chí, nhiều khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Hậu Giang đã liên hệ đơn vị phát triển dự án để tìm hiểu thông tin và quyết định các cơ hội đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ số hotline (0906.37.26.27), gửi email về địa chỉ (tpmientay@gmail.com). hoặc truy cập website: https://longthanhcentralpoint.vn/.

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư TP Miền Tây

Trụ sở: 211 Trần Não, P.An Khánh, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

VPĐD: 40 Trần Hoàng Na, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

LÊ HẢI

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dong-san-hau-giang-thu-hut-nha-dau-tu-voi-du-an-long-thanh-central-point-a503553.html