+Aa-
    Zalo

    Bắt được 2 con cá trắm đen "khủng" nặng 35 và 36kg, dài 1,5 mét ở Nghệ An

    ĐS&PL Nhóm cần thủ ở Nghệ An đã câu được 2 con cá trắm đen "khủng" nặng 35 và 36 kg, dài 1,5 mét trên khu vực đập thủy lợi thuộc xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

    Nhóm cần thủ ở Nghệ An đã câu được 2 con cá trắm đen "khủng" nặng 35 và 36 kg, dài 1,5 mét trên khu vực đập thủy lợi thuộc xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

    Con cá trắm đen "khủng" được anh Phan Sơn câu được trong buổi sáng 14/9 - Ảnh: Facebook Nguyễn Hữu Bắc

    Theo báo Nghệ An, trong sáng 14/9, một cần thủ của Hội câu cá huyện Con Cuông (Nghệ An) câu được con cá trắm đen "khủng" nặng 36 kg, dài tới 1,5m.

    Con cá "khủng" này được câu trên khu vực đập thủy lợi thuộc xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ.

    Được biết, con cá trắm đen nói trên có trọng lượng 36 kg, dài 1,5 m, là con cá "khủng" nhất của hội câu được từ trước đến nay.

    Anh Phan Sơn, một trong những người thuộc Hội câu cá huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, sau khi biết được thông tin, một chủ nhà hàng ở TP Vinh đã đặt mua con cá trắm đen này với giá 22 triệu đồng".

    VnExpress thông tin thêm, chiều cùng ngày, anh Phan Sơn đặt cần câu tại đập khe Là, xã Phú Sơn, ở độ sâu khoảng 7 m thì một con cá trắm đen cắn mồi. Anh Sơn thả hết dây câu 20 m cho cá tự vùng vẫy 10 phút.

    Khi cá mệt, anh Sơn bắt đầu rút dây, lai dắt vào bờ và cùng một số người hỗ trợ đưa cá vào lưới quây sẵn ở đập nước để chăm sóc. Từ lúc cá cắn câu tới lúc khống chế thành công, anh Sơn mất nửa giờ.

    Con cá nặng 35 kg, dài 1,5 m, vòng bụng nơi to nhất 50 cm.

    Hai ngày trước, nhóm của anh Sơn cũng câu được con cá trắm đen nặng trên 30 kg tại đập nước này, bán 15 triệu đồng.

    Trao đổi trên VnExpress, ông Đinh Xuân Công, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn, cho biết đập thủy lợi khe Là xây dựng hơn 10 năm trước, rộng 54 ha, điểm sâu nhất hơn 20 m, phục vụ tưới tiêu cho hàng trăm ha lúa. Đập được hộ dân thầu 10 triệu đồng một năm, mở dịch vụ câu 100.000 đồng một cần một ngày. Đây là lần đầu tiên người dân câu được cá nặng 35 kg tại đập.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-2-con-ca-tram-den-khung-nang-35-va-36kg-dai-15-met-o-nghe-an-a339013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan