+Aa-
    Zalo

    Bắt được con nghiện phá ATM, trộm tiền lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đang cạy phá ATM để lấy tiền ma túy thì bị bảo vệ phát hiện và bắt giữ giao cơ quan Công an lập biên bản, xử lý vụ việc

    (ĐSPL) - Khi đang cạy phá ATM để lấy tiền ma túy thì bị bảo vệ phát hiện và bắt giữ giao cơ quan Công an lập biên bản, xử lý vụ việc.

    Theo báo Vĩnh Phúc đăng tải, khoảng 1h30 ngày 12/8/2016, Dương Văn Lượng (31 tuổi ở Thôn Vải, xã Quất Lưu, Bình Xuyên) đi xe đạp đến địa bàn phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên với mục đích xem ai có tài sản sơ hở để trộm cắp bán lấy tiền mua ma tuý đá sử dụng.

    Phá hỏng cây ATM để trộm cắp tiền (Ảnh minh họa)

    Do trời mưa to nên Lượng vào trú mưa tại cây ATM của Ngân hàng Đông Nam Á (SEABank), số nhà 125, đường Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên. Qua quan sát không có người trông giữ nên Lượng dùng 1 hòn đá đập vỡ màn hình của cây rút tiền, phá hỏng toàn bộ hệ thống máy móc của cây rút tiền, mục đích trộm cắp tiền.

    Tờ Công Lý đưa tin, đến 2h30’, khi Lượng đang cạy phá để lấy tiền bên trong cây ATM thì bị ông Nguyễn Văn Thọ và ông Trần Trọng Hải đều là bảo vệ của Phòng Giao dịch Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) - chi nhánh thành phố Vĩnh Yên phát hiện, tri hô và đã đuổi bắt được, đưa vào trụ sở Công an phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên để lập biên bản sự việc.

    Theo trình báo của ông Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng giao dịch cho biết, số tiền để trong cây rút tiền chưa bị mất, nhưng hệ thống máy móc của cây ATM bị hư hỏng nặng (thiệt hại khoảng 100 triệu đồng).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-con-nghien-pha-atm-trom-tien-luc-nua-dem-a143636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sóng biển Cửa Đại “tấn công” khu Resort

    Sóng biển Cửa Đại “tấn công” khu Resort

    (ĐSPL) - Nhiều khu Resort nằm ven biển Cửa Đại (Tp Hội An, Quảng Nam), bị xâm thực sâu vào phần đất liền, sóng biển ngày đêm quật dữ dội tan nát vào bờ, nước biển tiếp tục khoét sâu vào móng các khu Resort, nguy cơ sóng biển đánh sập các khu này là rất lớn.