+Aa-
    Zalo

    Bắt được đối tượng truy nã lẩn trốn suốt 16 năm nhờ truy vết dập dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông có lệnh “tầm nã” vừa bị lực lượng chức năng phát hiện trong quá trình truy vết những trường hợp liên quan tới các ca dương tính với SARS-CoV-2.

    Một người đàn ông có lệnh “tầm nã” vừa bị lực lượng chứng năng phát hiện trong quá trình truy vết những trường hợp liên quan tới các ca dương tính với SARS-CoV-2.

    Theo Pháp Luật Việt Nam, Công an TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) khi đang truy vết những người có liên quan tới các ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trên địa bàn đã phát hiện Phạm Thể Thỉnh (SN 1952, thường trú tại khu dân cư Đại Bát, phường Hoàng Tân, TP Chí Linh có biểu hiện nghi vấn.

    Sau quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng xác định được Thỉnh là đối tượng có lệnh truy nã của Công an huyện Thuận An (nay là TP Thuận An), tỉnh Bình Dương về tội trộm cắp tài sản.

    Đối tượng Phạm Thế Thỉnh tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Được biết, Thỉnh phạm tội trộm cắp tài sản vào năm 2004. Đối tượng đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận An khởi tố, sau đó ra Quyết định truy nã bị can số 01 ngày 24/1/2005.

    Xác định rõ những thông tin liên quan đến Thỉnh, Công an TP Chí Linh đã tiến hành bắt giữ đối tượng, bên cạnh đó cũng báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thuận An để phối hợp cùng.

    Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Thỉnh đã được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 địa phương lấy mẫu xét nghiệm. Vào hôm 23/2, đối tượng nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Vì tình hình dịch bệnh ở TP Chí Linh còn phức tạp, Công an TP Chí Linh chưa thể bàn giao Thỉnh cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thuận An. Đối tượng vẫn đang được tạm giữ ở nhà tạm giữ của Công an TP Chí Linh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-doi-tuong-truy-na-lan-tron-suot-16-nam-nho-truy-vet-dap-dich-covid-19-a357053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan