+Aa-
    Zalo

    Bắt được nghi phạm dùng súng giả cướp ngân hàng ở Đồng Nai

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, Từ Thanh Tùng (29 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) khai do thiếu nợ, túng quẫn nên đã mang súng giả đi cướp tài sản.

    Ngày 28/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng thực hiện vụ cướp tại phòng giao dịch của một ngân hàng ở ấp 2 (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), theo báo Tiền Phong.

    Cụ thể, đối tượng bị bắt giữ là Từ Thanh Tùng (29 tuổi, trú tại phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Bước đầu tại cơ quan công an, Tùng khai nhận do thiếu nợ, túng quẫn nên đã dùng súng giả để đi cướp tài sản. Hiện tại, công an đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng để xác minh vụ việc.

    bat duoc nghi pham dung sung gia cuop ngan hang o dong nai
    Từ Thanh Tùng (bên trái) tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, phòng giao dịch đang mở cửa phục vụ khách thì một thanh niên mặc áo khoác màu đen, đội mũ, đeo khẩu trang đi vào quầy giao dịch, tay cầm súng uy hiếp những người có mặt tại đây để cướp tài sản.

    Ngay khi nắm được thông tin về vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu, Công an TP Biên Hào và một số phòng nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập dấu vết, hình ảnh để truy bắt đối tượng.

    Báo Đồng Nai đưa tin, qua xác minh ban đầu, sau khi chĩa súng vào những người có mặt tại quầy giao dịch, thanh niên đã lấy đi khoảng 20 triệu đồng của một khách hàng đang giao dịch. Khi lực lượng bảo vệ truy đuổi, đối tượng đã làm rơi khẩu súng ở hiện trường.

    Theo một số người dân ở xung quanh hiện trường, khi nghe tiếng chuông báo động từ ngân hàng, họ thấy một thanh niên chạy từ trong ra lấy xe máy lao ra đường 768 hướng về xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu) tẩu thoát. Khẩu súng Tùng sử dụng để gây án được xác định là súng giả bằng nhựa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-nghi-pham-dung-sung-gia-cuop-ngan-hang-o-dong-nai-a561864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan