+Aa-
    Zalo

    Bắt được "nghịch tử" dùng búa đánh chết bố sau bữa ăn trưa ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nghịch tử" dùng búa đánh chết bố sau bữa ăn trưa ở Hải Dương bị lực lượng công an bắt giữ khi đang đi xe đạp tại tỉnh lộ 391 đoạn qua xã Nguyên Giáp.

    "Nghịch tử" dùng búa đánh chết bố sau bữa ăn trưa ở Hải Dương bị lực lượng công an bắt giữ khi đang đi xe đạp tại tỉnh lộ 391 đoạn qua xã Nguyên Giáp.

    Đối tượng Hà Văn Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan đến vụ "nghịch tử" dùng búa đánh chết bố sau bữa ăn trưa, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đối tượng Hà Văn Thắng (người dùng búa đánh chết bố đẻ sau bữa cơm trưa) đã bị bắt vào sáng 21/4.

    Cụ thể, khoảng 4h30 ngày 21/4, lực lượng Phòng CSHS Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, đã bắt giữ đối tượng Hà Văn Thắng (38 tuổi, ở thôn Mậu Công, xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ), đối tượng dùng búa đánh chết bố đẻ của mình.

    Đối tượng Thắng bị bắt khi đang đạp xe trên tỉnh lộ 391 đoạn qua xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 19/4, tại thôn Mậu Công (xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), sau bữa ăn trưa, Hà Văn Thắng cãi vã với bố là ông H.V.N. (sinh năm 1952).

    Sau đó, Thắng dùng búa đánh vào đầu bố nhiều lần khiến ông tử vong. Gây án xong, đối tượng đạp xe bỏ trốn.

    Thông tin từ người dân địa phương, Thắng có dấu hiệu tâm thần, thường xuyên đi lang thang, nhưng điều trị không triệt để nên không có sổ theo dõi bệnh, không thuộc diện quản lý cấp thuốc hằng tháng. Thắng là con út trong nhà, không có việc làm ổn định, đã có vợ và 1 con gái.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt Hà Văn Thắng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-nghich-tu-dung-bua-danh-chet-bo-sau-bua-an-trua-o-hai-duong-a320492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan