+Aa-
    Zalo

    Bắt được trăn "khủng" dài 5 mét, nặng hơn 20kg ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ra thăm chuồng dê, người đàn ông ở Quảng Nam bất ngờ phát hiện con trăn dài 5 mét, bụng to bất thường.

    Ra thăm chuồng dê, người đàn ông ở Quảng Nam bất ngờ phát hiện con trăn dài 5 mét, bụng to bất thường. Mổ bụng trăn, mọi người phát hiện con dê khoảng 25 kg nằm bên trong.

    Con trăn được người dân bắt - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 8/9, trao đổi trên báo Pháp luật TP. HCM, anh H.V.H. (xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, gia đình vừa bắt con trăn nặng 22 kg.

    Theo anh H., trưa 7/9, gia đình anh ra thăm chuồng dê ở rừng keo gần khu vực Hố Nước (xã Quế Phong) thì bất ngờ phát hiện con trăn dài gần 5m, bụng to bất thường không thể di chuyển.

    Nghi con trăn vừa ăn dê của gia đình mình, anh H. gọi người đến bắt con trăn mang về nhà.

    Khi về đến nhà, con trăn đã chết. Mổ bụng con trăn, mọi người phát hiện một con dê trưởng thành khoảng 25 kg nằm bên trong.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ người dân cho biết, thời gian qua một số hộ chăn nuôi gia súc trên núi mất dê và lợn. Họ nghi ngờ thủ phạm là những con trăn lớn trong rừng.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Quảng Nam cho biết, con trăn bị bắt là trăn gấm, có trong sách đỏ Việt Nam, nghiêm cấm khai thác và sử dụng. Khu vực phát hiện con trăn là đồi núi rừng tự nhiên, có nhiều hang động nên có rất nhiều trăn sinh sống.

    Trước đó, ngày 10/12/2015, tại khu vực rừng Già, giáp ranh với xã Quế An và xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam), người dân thôn Phú Cốc Tây xã Quế Thọ đã vây bắt được 1 con trăn dài 5m, nặng gần 30kg vừa vừa nuốt chửng 1 con bê.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-tran-khung-dai-5-met-nang-hon-20kg-o-quang-nam-a338104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan